16 พ.ย. 2022 เวลา 08:44 • การตลาด
"ถ้าคุณได้รู้จักเรา จะอยากร่วมงานกับเราแน่นอน"
จุดประสงค์ คือ เราอยากทุกคน (เจ้าของธุรกิจ/Brand Owner) รู้จักบริษัทของเรามากขึ้น รวมถึงหาเพื่อนพี่น้องที่กำลังมองหาโอกาสในการเติบโตให้สุดใน Career path มีที่นี่
บริษัทของเราเป็น The world's Best CRM&Loyalty Solutions ที่มี Services Softwares ตั้งแต่ Standard, Advanced และ Enterprise ให้ผู้ประกอบที่อยากสร้างธุรกิจให้ยั่งยืน เลือกไปใช้ต่อยอดธุรกิจ
สำคัญ! ตอนนี้ทีมของเรากำลังมองหาเพื่อนร่วมงานสาย IT/Programmer ประกอบไปด้วยตำแหน่ง API Development Lead, MongoDB Expert, Software Tester หากคุณสนใจที่จะมาร่วมงานในตำแหน่งเหล่านี้ ...
📌 Apply and More info: https://smilefokus.com/career
📌 Directly contact: hr@smilefokus.com
แต่ก่อนจะไปดูว่า ตำแหน่งไหนมีหน้าที่ความรับผิดชอบ/สกิลอะไรบ้าง
ลองเรียนรู้พวกเราเพิ่มเติมจาก Video ให้มากขึ้นก่อนได้
เนื้อหาใน Video ข้างล่างนี้ เป็นส่วนหนึ่งของความรู้สึกแบบ Recep ที่ทุกคนมีต่อบริษัทและเพื่อนร่วมงาน (Hashtag by smileTEAM)
#เพื่อนร่วมงานน่ารัก
#MediumAutonomy
#เลี้ยงดีไปมุ้ย
#ขำแบบไม่มีอะไรกั้น
#SmileHappyandFun
#เจ้านายใจดี
#เสียดายมาช้าไป
#หัวใจสีส้ม
#MemberPoint
#Crmsolutions
#ความสบายใจ
โฆษณา