21 พ.ย. 2022 เวลา 05:00 • ไลฟ์สไตล์
ลิ้มรสพระธรรมจากวิปครีมกระป๋อง
ประเทศญี่ปุ่นมักจะออกสินค้าใหม่ ๆ ให้เราได้ตื่นเต้นอยู่เสมอ นำเสนอไอเดียสร้างสรรค์ออกมาเป็นสินค้าที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้คนได้ และเช่นเดียวกันตอนนี้ได้มีเครื่องดื่มจากตู้กดอัตโนมัติ นั่นก็คือ วิปครีมกระป๋องหลวงพ่อ
เมนู ‘วิปครีมกระป๋อง’ หรือวิปครีมพร้อมดื่ม ที่วางขายบนตู้กดเครื่องดื่มของแบรนด์ Namanomi ได้รับความนิยม และเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนจำนวนมากมาอย่างต่อเนื่อง โดยเกิดจากการต่อยอดจากเค้กกระป๋องแบรนด์ Gaku โดยวิปครีมกระป๋องนี้จะมีให้เลือกด้วยกันหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น รส Mascarpone Cheese หรือ รสกาแฟฮาวายเอียนคาอู
แต่รสที่น่าสนใจจนทำให้หลายคนต้องสะดุดตาจนหันกลับมามอง คือ รสไดบุสซึ หรือ รสพระพุทธ เพราะมีดีไซน์ที่แปลกใหม่อยู่บนตัวกระป๋อง ที่มีการนำภาพของ หลวงพ่อโต หรือ พระใหญ่ แห่งวัดในเมืองคามาคุระ จังหวัดคานากาวะมาพิมพ์เป็นลวดลาย
สำหรับรสชาติของวิปครีมรสพระพุทธนั้น ความจริงแล้วเป็นรสของ ชาโฮจิฉะ หรือ ชาคั่ว ที่ได้รับความนิยมกันในวงกว้างนั่นเอง จึงคาดว่านอกเหนือจากความน่าสนใจของตัวกระป๋อง ยังมีเรื่องของรสชาติ และกลิ่นหอมที่เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ขายดีได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย
ส่วนราคาของวิปครีมพร้อมดื่มรสนี้ จะวางขายอยู่ที่กระป๋องละ 1,000 เยนเท่านั้นหรือประมาณ 256 บาท ซึ่งสามารถกดได้ที่ตู้กดเครื่องดื่มอัตโนมัติ Namanomi ซึ่งถ้าใครอยากลองใครคงต้องบินไปเที่ยวญี่ปุ่นถึงจะได้ลิ้มลองรสชาตินี้กัน
อ่านในรูปแบบเว็บไซต์ได้ที่ : https://www.theenterprise.cc/features/lifestyle/great-buddha-flavoured-drinkable-whipped-cream/
โฆษณา