16 พ.ย. 2022 เวลา 13:05 • ความคิดเห็น
ชอบหรือไม่ชอบ!! มันคืออารมณ์
งานคือความจำเป็น ความจริงที่เราต้องอยู่กับมัน...เมื่อเราแยกแยะได้ว่างานมันคือจำเป็นเราต้องอยู่กับมันต่อไป ดังนั้นคิดใหม่บอกรักงานของคุณได้เลย บอกงานว่าเราจะทำให้ดีที่สุดแล้วคุณจะรู้สึกดีเมื่อผลงานมันออกมาดีอีกหน่อยอาจลืมไปเลยว่าเราไม่ชอบงานที่ดีนี้ได้อย่างไร
โฆษณา