16 พ.ย. 2022 เวลา 15:53 • ความคิดเห็น
สอนลูกชายให้ซื้อผ้าอนามัย เหมาะสมหรือไม่ 💡???
วันก่อนเราไปซื้อผ้าอนามัย และลูกชายขอตามไปด้วย ระหว่างเลือกเราเลยสอนให้ลูกชายกล้าซื้อผ้าอนามัย เพราะเราได้รับความคิดแนวนี้มาจากพ่อของเราเอง
ตอนพ่อเรียนมัธยม ระหว่างพักกลางวัน พ่อเห็นเพื่อนผู้หญิงคนนึงนั่งฟุบร้องไห้อยู่กับโต๊ะ พ่อเลยเข้าไปถาม เพื่อนบอกว่า "ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร ปวดท้องและมีเลือดไหล" ด้วยความที่พ่อมีพี่สาวเลยรู้ทันทีว่าเพื่อนมีประจำเดือน พ่อเลยอาสาไปซื้อผ้าอนามัยให้ เพราะกลัวเพื่อนจะอายถ้าลุกแล้วเลอะกระโปรง
ตอนนี้เรามีลูก เราเลยสอนให้ลูกชายกล้าที่จะซื้อผ้าอนามัยเผื่อเหตุฉุกเฉินในกรณีที่เพื่อน น้องสาว หรือใครก็ตามที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น และลูกเราจะได้ช่วยเหลือพวกเค้าได้
✒ แลกเปลี่ยนความเห็นกันได้นะคะ 💡
โฆษณา