16 พ.ย. 2022 เวลา 18:06 • การตลาด
5 ขั้นตอน การเริ่มทำออนไลน์ยุค 2022
ภาพนี้ถ่ายจากเมืองเบนนิตอม ไม่กี่ยวกับเนื้อหาเลย
5 ขั้นตอน การเริ่มทำออนไลน์ยุค 2022
.
.
.
.
1. #มองหาโอกาสเป็นไปได้ในการทำเงิน
ศึกษาหาข้อมูล ว่าด้วยเรื่องออนไลน์จริงๆ มันกว้างมากคะ วันนี้บางคนเรื่มจากศูนย์ บางคนเข้ามาเพื่อต่อยอดธุรกิจเดิม ลองศึกษาหาต้นแบบ แล้วนำมาปรับใช้ในแบบของเราเอง
วิธีในการทำเงินมีเยอะมาก บางทีเราก็ไม่แน่ใจว่าจะเลือกเชื่อใคร มีทั้งแบบเชื่อได้ และเชื่อไม่ได้ ดังนั้นควรมองหาโอกาส และความปลอดภัยด้วยนะคะ
#ดูความน่าเชื่อถือ ดูหลักฐาน การมีตัวตนของเขา มองให้มีเหตุมีผล หากอะไรที่มัน โอเวอร์เกินไป #ควรจะตัดสินใจให้ดีก่อน ก่อนที่จะกระโดดไปทำอะไรบางอย่าง
.
2. #เรียนรู้ศึกษาจากผู้สำเร็จ
หากเราเจอธุรกิจที่ใช่ มองแล้วว่าเป็นไปได้ วิธีที่จะสำเร็จได้ไว คือการเรียนรู้จากผู้สำเร็จนั่นเองคะ #เพราะความสำเร็จมักจะทิ้งร่องรอยเสมอ หากเราเห็นโอกาสแล้ว แต่มัวแต่ไปลองผิดลองถูกเอง เชื่อได้อย่างแน่นอนว่า ยากและนานกว่าที่เราจะเห็นปลายอุโมงค์คะ
จงเอาตัวเองไปอยู่ใกล้ๆ คนสำเร็จ เราจะได้เคล็ดลับ และวิธีคิดจากพวกเขา และมันยังพาให้คุณกระตือรือร้นที่จะทำเป้าหมายให้เป็นจริงเร็วขึ้น
.
3. #เลือกใช้แฟลตฟอร์มที่เป็นกระแส และถนัด
สื่อที่มีให้เลือกใช้เยอะมาก เลือกให้เหมาะกับธุรกิจของคุณ และสื่อนั้นต้องเอื้ออำนวยให้คุณสำเร็จได้ง่ายๆ ด้วย จงศึกษาระบบระเบียบ วิธีการใช้อย่างเข้าใจ
เราจะได้ประโยชน์จากสื่อแน่นอน เพิ่มโอกาสสร้างธุรกิจให้เติบโต และยอดขายเพิ่มมากขึ้น หากเรารู้จักใช้ให้เป็น
.
4. #เลือกสินค้าที่อิน กำลังเป็นที่ต้องการ
สินค้าที่เราเลือกมานั้น ต้องเป็นสินค้าที่คนกำลังต้องการ และมองว่ามันจะขายได้ในอนาคตอีกหลายปี หากเป็นสินค้ากระแส คุณต้องทันกระแสตลอด
แต่ทำออนไลน์ที่ยั่งยืนนั้น ดีกว่าที่เราขายสินค้าเพื่ออนาคตด้วย มันจะทำได้นาน กินยาวๆ สำคัญ คุณต้องเข้าใจและเชี่ยวชาญในสินค้าของตัวเองอย่างดีด้วย ไม่งั้นลูกค้าไม่อยากซื้อสินค้าที่พ่อค้าแม่ค้า ไม่อินกับสินค้า
.
5. #ทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจ ดึงคนที่ใช่เข้ามา
สำคัญมากเลยนะคะ ข้อนี้ มันคือตัวแปลสำคัญ ว่าคุณจะทำเงินได้หรือไม่ ขึ้นอยู่ว่าคอนเทนต์ น่าสนใจแค่ไหน และคอนเทนต์ทำออกมาโดนใจกลุ่มเป้าหมายที่ใช่มั้ย ควรจะรู้ก่อนว่ากลุ่มเป้าหมายของเราคือใคร
หากทำไปมั่ว ถึงยอดวิวเยอะ แต่จะไม่สามารถทำเงินได้อย่างแน่นอนคะ เราไม่สามารถจุดไฟ ตรงที่มีคนเอาน้ำมาลาดได้นะคะ ฉะนั้นต้องรู้ว่ากลุ่มเป้าหมายที่ใช่ นั้นคือใคร แล้วสื่อสารออกไปให้ชัดเจน แล้วคุณจะสามารถทำเงินจากออนไลน์ได้ไม่ยากเลยคะ
ออนไลน์ทำเงินได้จริง แต่ต้องศึกษาให้ดีก่อน ก่อนที่จะลงทุนนะคะ เพราะบางคนคิดว่ามันง่าย ชะล่าใจ เลยไม่เรียนรู้เพิ่มเติม สุดท้ายเจ๊งก็มีนะคะ
Have a good day 💡💡
Krukiki ครูกิกกี้
โฆษณา