16 พ.ย. 2022 เวลา 18:37 • การศึกษา
นอกจาก Workshop ที่คัดมาแล้วว่าช่วยพัฒนา Soft Skills ของทุกท่านได้แล้ว เรายังไม่อยากให้คุณพลาดกับ Session แชร์ประสบการณ์ดีๆ จาก Speaker ระดับเทพที่จะมาช่วยคุณปลดล็อกความคิดตั้งแต่เรื่องราวเกี่ยวกับ Generation Gap ในหัวข้อ “Generations Talk” กับคุณวีรพร นิติประภา ดีกรีนักเขียนซีไรต์ และคุณศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพที่อายุน้อยที่สุด
“รู้จักและออกแบบการพัฒนาตัวเอง ด้วย Psytech Test” ที่คุณบุณย์ญานุช บุญบํารุงทรัพย์ Managing Director และคุณนิภัทรา ตั้งพจน์ทวีนนท์ Product Director จาก YourNextU จะพาคุณค้นพบตัวตนเพื่อวางแผนพัฒนาตัวเองให้เป็นคนที่อัปเวลแล้ว ไปจนถึงการเห็นความสำคัญของการรักตัวเองกับ Session “รักนะตัวเอง” ที่คุณดุจดาว วัฒนปกรณ์ นักเคลื่อนไหวร่างกายเพื่อการเยียวยาจิตใจ คุณภูวนาท คุนผลิน นักจัดรายการชื่อดัง และคุณชญาน์ทัต วงศ์มณี Head of Storytelling จาก YourNextU จะมาร่วมกันแบ่งปันประสบการณ์
นอกจากนี้ หากคุณต้องการเรียนรู้การก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคด้วยพลังใจแบบฉบับนักบริหารมืออาชีพห้ามพลาดหัวข้อ “Underdog Spirit” โดยคุณพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) และเจ้าของกาแฟพันธุ์ไทย และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายที่สุด มาร่วมค้นหาวิชาชีวิตที่หายไปในหัวข้อ “The Lost Skills” โดยศ.ดร.นภดล ร่มโพธิ์ อาจารย์ประจำคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และผู้เขียนหนังสือ “The Lost Skills”
“Work Life Enhance” กับคุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ Managing Director จาก YourNextU และคุณสิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม CEO และ Founder จาก RGB72 และ CREATIVE TALK
รู้จักและออกแบบการพัฒนาตัวเอง ด้วย Psytech Test
นอกจากจะได้ทำแบบประเมินบุคลิกภาพจากประเทศอังกฤษแล้ว เรายังมี Session จากคุณบุณย์ญานุช บุญบํารุงทรัพย์ Managing Director และคุณนิภัทรา ตั้งพจน์ทวีนนท์ Product Director จาก YourNextU ที่จะมาเล่าถึงที่มาที่ไป และรายละเอียดของ PsyTech ให้ทุกคนได้ทำความเข้าใจพฤติกรรมเชิงลึกและวางแผนการพัฒนาตัวเองได้อย่างเข้มข้นผ่าน Session ดีๆ นี้
รักนะตัวเอง
เวทีเดียวที่รวมคุณดุจดาว วัฒนปกรณ์ นักเคลื่อนไหวร่างกายเพื่อการเยียวยาจิตใจ คุณภูวนาท คุนผลิน นักจัดรายการชื่อดัง และคุณชญาน์ทัต วงศ์มณี Head of Storytelling จาก YourNextU สามผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านผู้คนมากมาย ที่จะมาร่วมแชร์เรื่องราวความสำคัญของการรักตัวเองให้เป็นซึ่งจะช่วยปรับมุมมองการใช้ชีวิตและความคิดของคุณไปตลอดกาล
The Lost Skills
พบกับศ.ดร.นภดล ร่มโพธิ์ อาจารย์ประจำคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และผู้เขียนหนังสือ “The Lost Skills” ที่จะมาเล่าเรื่องราวความคิดเกี่ยวกับ “ทักษะที่หายไปในศตวรรษที่ 21” ใครไม่อยากพลาดว่าคุณอาจกำลังมองข้ามทักษะพื้นฐานที่สำคัญที่สุด ที่อาจพาคุณไปได้ไกลกว่าที่คุณคิด ต้องฟัง Session นี้
Underdog Spirit
มาร่วมฟังเรื่องราวประสบการณ์อันโชกโชนของคุณพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) รวมถึงเจ้าของกาแฟพันธ์ุไทยที่จะมาเล่าเคล็ดลับของการเป็นคนตัวเล็กๆ ที่มีทรัพยากรจำกัดแต่กลับใช้หัวใจนักสู้ในการฝ่าฟันวิกฤติมาได้ ใครกำลังหาแรงบันดาลใจในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำห้ามพลาด
Generations Talk
Session ที่รวบรวม Speaker ต่างวัย ต่างมุมมองอย่างคุณวีรพร นิติประภา ดีกรีนักเขียนซีไรท์ และ คุณศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพที่อายุน้อยที่สุด ที่จะมาร่วมแบ่งประสบการณ์หลากหลายมุมมองว่าด้วยเรื่องความคิดของคนต่าง Gen บนเวที SOFT SKILLS BOOTCAMP แห่งนี้
งาน SOFT SKILLS BOOTCAMP ครั้งที่ 1 “Work Life Enhance” งานเดียวของปีที่รวม Workshop สาย Soft Skills มาให้คุณและทีมงานได้ยกระดับตัวเองแบบเต็มขั้นไปกับ Bootcamp 2 วัน
จัดเต็มแบบจุใจ ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่ 9:00 - 16:00 น. ที่ YourNextU, FYI Center อาคาร 2 ชั้น 2 - 4
จำกัดเพียง 260 ท่านเท่านั้น
🌄 Early Bird
🎉 จาก 6,990 เหลือ 4,500 บาท ต่อคน
🎉 มาเป็นคู่ ลดเหลือ 4,250 บาท ต่อคน
🎉 มาเป็นทีม 4 คน ลดเหลือ 4,125 บาท ต่อคน
🎉 และ 10 คน จะลดเหลือ 4,000 บาท ต่อคน
สมัครเรียนเข้า Bootcamp วันนี้ที่
โฆษณา