16 พ.ย. 2022 เวลา 23:47 • ธุรกิจ
โลกส่วนตัวสูงแต่อยากรวยทำไงดี ?
คำถามนี้ถูกลบ
ผมก็โลกส่วนตัวสูง มีข้อดีคือ โฟกัสในสิ่งที่เราสนใจได้มากขึ้นเพราะเราจะสนใจในเรื่องที่เราชอบมีเวลา และไม่มีสิ่งรบกวน ถ้าอยากรวยในมุมผมคงต้องศึกษาจากคนรวยที่เขารวยจริงๆว่าเขาทำยังไงและแยกให้ออกระหว่าง คนดูรวย กับ คนรวยจริงๆ
โฆษณา