17 พ.ย. 2022 เวลา 03:21 • ความคิดเห็น
ลองแยกดูค่ะว่า เราไม่ชอบงาน ที่เนื้องาน ผู้ร่วมงาน บรรยากาศในการทำงาน หรือปัญหาที่มาจากการทำงาน ที่เราไม่ชอบอะ มีอะไรบ้าง
เขียนออกมาก็ได้ค่ะ
จะได้เข้าใจจริงๆ ว่า ตรงไหนบ้างที่สามารถแก้ได้ที่เรา หรือ แก้ไม่ได้ที่เรา แล้วเกิดกับเราคนเดียวมั้ย
มีอะไรบ้างที่เราทำได้ แก้ได้ ที่เราแก้ไม่ได้แล้วใคร อะไร ที่ช่วยเราเคลียร์ปัญหาได้
อะไรอีกบ้างที่ทำแล้ว เพิ่มความสนุกในการทำงานแต่ละวัน
บางคนไม่ชอบที่ปัญหาที่เกิดขึ้นเวลาทำงาน จริงๆ แล้ว ไม่ได้ไม่ชอบเนื้องานก็มีนะคะ
พอโฟกัสปรับแก้ในจุดที่มักเกิดปัญหาให้เบาลงได้ ก็สนุกกับการทำงานมากขึ้นค่ะ
//ทุกงาน ทุกสายอาชีพ ทุกคน ก็มีปัญหาเป็นของตัวเองทั้งนั้นเนอะ ไม่แน่เวลาผ่านไป อาจจะเห็นทางเลือกใหม่ๆ ที่มองไม่เห็นมาก่อนก็ได้นะคะ
ค่อยๆ แยกมองนะคะ คุณอาจจะกลายเป็นคนเก่ง เป็นนักแก้ปัญหาไปเลยก็ได้นะคะ สู้ๆ น้าา💪🏻
โฆษณา