17 พ.ย. 2022 เวลา 03:30 • ความคิดเห็น
จริง แต่ในทางปฏิบัติ บางทีก็ยากเหมือนกัน
ถ้ารู้ตัว เราคงไม่ทำ คงจะเตือนตัวเอง หรือบางทีทัศนคติที่ไม่ชอบสิ่งนั้นก็กลายเป็นลักษณะนิสัยเราไปแล้ว เราก็จะไม่ทำอย่างนั้นโดยปริยาย
แต่บางทีเรามองไม่เห็นตัวเองก็มี ส่วนใหญ่เราจะทำโดยไม่รู้ตัว
แบบไม่ชอบให้ใครมาทำกับเรา แต่พอเป็นการเสียผลประโยชน์หรือเพื่อให้ได้ผลประโยชน์ของตัวเอง เราก็ทำแบบนั้นกับคนอื่น
โฆษณา