17 พ.ย. 2022 เวลา 05:27
ความผิดพลาดค่ะ
สิ่งมีชีวิตจะวิวัฒนาการตัวเองหลังจากผ่านวิกฤติมาได้
เราจะวางแผน จะคิดมากขึ้น ถ้าเรามีประสบการณ์ด้านผิดพลาดจากสิ่งนั้น
ล่าสุดหลาน 9 ขวบของเรา
ก็ตั้งคำถามขึ้นมาว่า ทำไมแมวถึงป่วย
พร้อมให้เหตุผลสำทับอีกว่า ถ้าเรารู้ว่าเขาไปทำอะไรมา ทำไมป่วยแบบนี้
ต่อไปเราจะได้ช่วยกันระวังมากขึ้น
คือ เขาน่าจะเหนื่อยที่ต้องพาแมวมาหาหมอ 5 วันติดละ
ก็เลยเริ่มหาแนวทางป้องกันแทน ซึ้งเขาก็เป็นคนถามทุกวันเลยนะว่า วันนี้จะพาแมวไปหาหมอกี่โมง เพราะเขาเป็นคนหิ้วตะกร้า
งี้เป็นต้น
โฆษณา