17 พ.ย. 2022 เวลา 14:32 • ไลฟ์สไตล์
เมื่อก่อนชอบดูมากค่ะ หลังๆไม่ค่อยดูแล้ว มีอะไรก็ชอบถามตัวเอง จนวันนึงมาอ่านเจอข้อความนึงแม่นมากๆ "จงรักคนที่ทำให้คุณเลิกดูดวง"😂🤣
ในมุมของความรัก สาวๆหลายคนกังวล กลัว สุดท้ายก็พึ่งดวง วันนึงที่ผ่านจุดนั้นมา ส่วนตัวเลือกที่จะหันหน้าเข้าหาตัวเอง มองหน้าตัวเองทุกวัน พาไปเที่ยว กินข้าว ดูหนัง ทำอะไรให้กิน ซื้ออะไรที่ชอบให้ สุดท้ายเราก็รู้สึกว่าเราไว้ใจตัวเองได้ รักตัวเองด้วย วันนั้นผ่านไป ผ่านไป เราก็ได้รู้ว่าเราไม่เคยกลับไปหาหมอดูอีกเลย เพราะความรักของเราชัดเจนไม่มีอะไรต้องสงสัย มีแต่อยากก้าวไปข้างหน้าอย่างมีความสุข เรารู้ว่าเราชอบอะไรมากกว่าผช.ทุกคนที่เข้ามาเลย เราได้เห็นความรักที่ดีมากๆจากผญ.คนนึงคือตัวเราเอง
เมื่อไม่เข้าใจ สงสัยเราถามตัวเองได้อย่างผู้ถูกรักในลำดับที่หนึ่งเพียงคนเดียว เรายืนในตำแหน่งที่เรามีคุณค่า เราชอบที่ตรงนี้ เราจึงไม่ต้องถามใครว่าอนาคตชีวิตเราจะเป็นยังไง เพราะเราเชื่อมั่นในตัวของเรา เชื่อมั่นจากความรักที่เรามีให้ตัวเอง ถ้าอยากได้อะไรเราจะบอกตัวเอง คุยกับตัวเอง ขอตัวเอง #หมอดูไม่ต้อง
โฆษณา