17 พ.ย. 2022 เวลา 15:43 • การศึกษา
เราเคยมีช่วงที่ไม่ไหวจริงๆ ทำตัวหายสาปสูญ หนีขึ้นสอบวิทยานิพนธ์ 2 ครั้ง 😁
รู้ตัวว่าจนปัญญา เครียด😞 เผ่นไปตั้งสติเลยค่ะ ทำเอาทุกคนคิดว่าเราลาออกไปแล้ว เพื่อนตามหากันอลม่าน อาจารย์ถึงขั้นประกาศตามหา 😆
1
ระหว่างนั้นไม่มีใครรู้ว่าเราคิดและทำอะไร? เราทิ้งความคิดเรื่องสอบออกไปปลิดทิ้งเลย รกสมอง!
หนีไปพัก แต่เป็นการพักที่ได้ประโยชน์ ไปหาความรู้ใหม่ๆ ที่เราอยากรู้ เจอสังคมใหม่เพื่อนใหม่ รู้สึกผ่อนคลาย ปรับอารมณ์ แถมมีความมั่นใจกลับมา ซึ่งได้จากการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
แต่ละคนต้องหาวิถีความชอบ การเยียวยาฟื้นฟูในแบบของตนเองนะ
1
พอเพิ่มพลังเสร็จรีบกลับมา ล้มหัวข้อ เพื่อเสนอหัวข้อใหม่ 😆 ช่างกล้า! มีเวลาลงมือทำจริงแค่ 6 เดือน สำหรับสายเราไม่มีใครทำเพราะมันหินมาก! ทุกคนทักท้วงว่าอย่าเลยไม่จบแน่!
เกือบตาย! แต่เราก็พิสูจน์ให้ทุกคนเห็น แถมมีชีวิตรอดมา และข้ามนรกมาอีกหลายต่อหลายขุม!
** " จิตใจต้องฟื้นฟู สมองต้องพัก ร่างกายต้องแข็งแรง ความมั่นใจต้องสร้าง" ผ่านพ้นได้แน่นอน !👌
อย่าไปกลัวหรือกังวลเรื่องเวลา ช้า-เร็ว เป็นเรื่องที่คิดกันไปเองว่ามันสำคัญ!
จงไปดรอป! พักให้เต็มที่ แข็งแรงมีกำลังค่อยกลับมาสู้ใหม่ ✌💪❤
โฆษณา