18 พ.ย. 2022 เวลา 11:30 • ธุรกิจ
PLANB คว้ารางวัล Best Investor Relations Awards ด้านนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม จากเวที SET AWARDS 2022
บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ แพลนบี (PLANB) ผู้นำสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศไทยและอาเซียน ได้รับรางวัลเกียรติยศ นักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม หรือ Best Investor Relations Awards 2 ปีซ้อนจากเวที SET AWARDS 2022 ที่จัดขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) และวารสารการเงินการธนาคาร
ถือเป็นเครื่องการันตีถึงศักยภาพทีมงานในการบริหารงานด้านนักลงทุนสัมพันธ์ที่สามารถสร้างการยอมรับและความเชื่อมั่นแก่นักลงทุนได้อย่างดีเยี่ยมเสมอมา โดยมีคุณธนพร เตชวิวรรธน์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ เป็นตัวแทนบริษัท ขึ้นรับมอบรางวัลแห่งความภาคภูมิใจในครั้งนี้
นอกจาก PLANB นี้ยังให้ความสำคัญกับการลงทุนอย่างยั่งยืน และการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบ ล่าสุด บริษัทได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืน ประจำปี 2565 หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI) ในกลุ่มบริการต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
1
ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของความอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิดของการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (Environmental, Social and Governance หรือ ESG) ตลอดจนนักลงทุนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน
โฆษณา