28 พ.ย. 2022 เวลา 05:00 • ธุรกิจ
บริษัท ซาบีน่า มหาชน (จำกัด) ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล อุดรธานี
จัดกิจกรรมในโครงการ “Sabina Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม ปีที่ 16
“ซาบีน่า” สานต่อโครงการ “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” อย่างต่อเนื่อง โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้เชิญชวนและเปิดรับจิตอาสาทั่วประเทศ ที่สนใจเย็บเต้านมเทียม และส่งมอบเต้านมเทียมให้กับผู้ป่วยตามโรงพยาบาลต่างๆ โดยจิตอาสาสามารถติดต่อขออุปกรณ์เย็บเต้า (Sewing Set) ได้ตลอดทั้งปี
และในปีนี้เป็นปีที่ 16 ยังคงสานต่อ ภายใต้คอนเซปท์ “เย็บด้วยมือ ส่งต่อด้วยใจ” โดยในปีนี้ทางซาบีน่าตั้งเป้าหมาย ระดมจิตอาสาร่วมเย็บเต้านมเทียมที่ จำนวน 35,000 ชุด
ซึ่งในปีนี้ได้มีการจัดกิจกรรมตามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, สาขาต่างๆ เพื่อระดมจิตอาสาร่วมเย็บเต้านมเทียม ส่งต่อกำลังใจให้กับผู้ป่วย
โดยล่าสุดจัดกิจกรรม ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล อุดรธานี ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 ภายในงานมีกิจกรรมเย็บเต้านมเทียมสำหรับผู้มีจิตอาสา การรณรงค์ให้ผู้หญิงรู้เท่าทันโรคมะเร็งเต้านม
ไม่ว่าจะเป็นการตรวจเช็คด้วยตัวเอง, การป้องกันการเกิดมะเร็งเต้านม และการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เต้านมเทียมในงานจำนวน 250 เต้า ที่เหล่าจิตอาสาร่วมเย็บจะส่งมอบให้กับโรงพยาบาลมะเร็งอุดรธานี
นำทีมโดยคุณเครือวัลย์ อนันต์เอื้อ หัวหน้าเขตการขาย บริษัทซาบีน่าฯ , คุณชญานิษฐ์ กิ่งแก่นแก้ว ผู้จัดการฝ่ายขาย ห้างเซ็นทรัลฯ , ซึ่งมีท่านณัฐวดี ลีลาเลิศแล้ว รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานในพิธีฯ
พร้อมด้วยคุณหมอ แพทย์หญิง นฤมล จิราวัฒน์วรากุล แพทย์ชำนาญการ สังกัดกลุ่มงานรังสีรักษา โรงพยาบาลมะเร็งอุดรธานี มาร่วมเสวนาให้ความรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านม พร้อมการแนะนำการตรวจเบื้องต้นจากทีมพยาบาลวิชาชีพจากโรงพยาบาลฯ
ภายในงานมีจิตอาสามาร่วมเย็บเต้านมเทียม รวมถึง Mr. Joop Van Spannder นายกสโมสรโรตารีหมากแข้ง จังหวัดอุดรธานี พร้อมคณะฯ และคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
ในเดือน ต.ค.-ธ.ค. 65 จิตอาสาสามารถติดต่อขอรับชุดเย็บเต้านมเทียม ผ่าน 3 ช่องทางได้แก่
1. เคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ
2. ซาบีน่าช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ
3. ขอรับทางออนไลน์ผ่านทาง www.sabina.co.th โดยซาบีน่าจะจัดส่งอุปกรณ์เย็บให้ทางไปรษณีย์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
สำหรับผู้ป่วย หรือผู้ที่ประสงค์อยากติดต่อขอรับเต้านมเทียมเพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วย สามารถติดต่อขอรับเต้านมเทียม ได้ผ่านเคาน์เตอร์ซาบีน่าทุกสาขาทั่วประเทศ
หรือโทรศัพท์ผ่าน Sabina Call Center โทร. 02-422-9430 หรือติดต่อผ่านทาง Line@ : @SabinaThailand หรือทาง www.sabina.co.th โดยซาบีน่าจะจัดส่งเต้านมเทียมให้ถึงมือผู้ป่วยฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
ติดตามช่องทางการสื่อสารต่างๆของซาบีน่า
โฆษณา