19 พ.ย. 2022 เวลา 10:30 • บันเทิง
เกมสุดท้าย ตัดสินชะตา "โพลอันดับที่ 1" ส่วนอภิวัฒน์ มั่นใจ ขอ25เต็มเกมถาม-ตอบ นวพลเจอภัย "คนใกล้ตัว" 25 พ.ย. นี้
การแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 เมื่อนันทวัฒน์ The Mask Singer TH ตกที่นั่งลำบากเหลือเพียง 39 คะแนนเท่านั้น และต้องมาเจอกับเกมที่เขาไม่เคยชอบอย่าง "คุณสมบัติ" กับใบเดียวอย่าง " 1 ในทำเนียบแชมป์ " และความกดดันที่จะต้องเก็บคะแนนหลักหก จนต้องสั่งเสียก่อนลุยเต็มกำลัง งานนี้จะทำได้หรือไม่
หลังจบเกมลงไป นันทวัฒน์ก็ส่งน้องรัก อภิวัฒน์ สุดยอดแฟนพันธุ์แท้ Horimiya ลงมาเล่นเป็นลำดับที่ 3 กับเกมสามวินาทีปวดใจ จึงต้องมาเพิ่มกำลังใจตัวเอง ด้วยเกมถาม-ตอบ ที่เขาหาข้อมูลมาจากข่าวสารที่ประกาศ จนขอประกาศทำ 25 คะแนนให้ได้ จิ๊กซอว์ของเขาก็เรียกว่า ทำให้เขายิ้ม เมื่อเจอจุดสำคัญที่เขาคิดว่าจำได้แน่นอน ส่วนสิ่งที่ทำให้เขาต้องกลับมาปวดหัวเหมือนเคยคือคำในคุณสมบัติที่ว่า "ชื่อจริงมี 3 พยางค์" เขาจะรู้หรือไม่ ว่าคือใคร
หลังจบเกมของอภิวัฒน์ ก็ส่งต่อให้ นวพล Workpoint ลงมาเล่นในคนที่ 4 ต่อทันที เรียกได้ว่า ไวดั่งฟ้าแลบ กับสามวินาที ที่ใช้สติ ค่อย ๆ คิด นึก และตอบอย่างใจเย็น ส่วนคำถาม-คำตอบที่ต้องรู้เกี่ยวกับ "ปัญญา" แต่เขาก็ใช้สติ วิเคราะห์ และเขาก็มั่นใจที่จะคว้าคะแนนใน หมวดนี้ ส่วนจิ๊กซอว์เขาก็โดนภัยจากคนใกล้ตัวในสังกัด เมื่อเปิดมา อยากจะคว้าไวท์บอร์ดตีบุคคลปริศนาที่ไม่ใช่คำตอบสักที ส่วนคุณสมบัติก็วิเคราะห์กันหนัก เพราะ "มีพิธีกร 2 คน" ทำให้เขาคิดได้หลายอย่าง จนรู้สึกว่า หรือนี่คือ "แผนอุบาทว์"???
สุดท้ายแล้ว ทั้งฟลุ๊คและโอ๊ค จะเก็บความสำเร็จนี้ไปได้กี่คะแนน ติดตามชมกันได้ใน รายการ "แฟนพันธุ์แท้" ศุกร์ที่ 25 พ.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง GshPlusChannel Studio
โฆษณา