19 พ.ย. 2022 เวลา 02:25 • ไลฟ์สไตล์
ผมจะเล่าประสบการณ์ให้ฟังนะครับ อกหักครั้งแรกผมเอาเวลาไปทิ้งกับเหล้ายาประมาณ3เดือน อกหักครั้งที่2 ผมเอาเวลาไปทิ้งกับเหล้ายาแถมไปสักมาครึ่งตัวใช้เวลาฉลองความเศร้าอีก1เดือน อกหักครั้งที่3ผมคิดว่ามันเสียเวลา ช่วงที่มันเศร้าผมตัดสินใจลงเรียนป.ตรีต่อและผมก็ไม่เคยต้องมานั่งร้องให้หรือเสียใจให้คนอื่นอีกเลย เพราะการเสียใจคนรั้งที่3มันสอนให้ผมคิดถึงตัวเองและรักตัวเอง
1
โฆษณา