20 พ.ย. 2022 เวลา 02:39 • ครอบครัว & เด็ก
เราเป็นสาวโสดนะคะ เราเข้าใจว่ามันเป็นเพราะความเห็นแก่ตัวของผู้ชายค่ะ กลัวเจ็บ หรือไม่ คงจะไม่ไว้ใจเรามากกว่าไม่ไว้ใจตัวเองกระมัง
คุณแม่เราเก็บหนังสือพิมพ์แจกฟรีเล่มหนึ่งไว้ ทุกวันนี้สมบัติชิ้นนี้เรานำมาเก็บใส่ปกไว้อย่างดี กลับมาอ่านทีไรอมยิ้มทุกที มันเป็นหนังสือที่บรรดาผู้ชายในยุคนั้น สมัครใจเข้าโครงการทำหมันฟรีโครงการหมอมีชัย และร่วมส่งจดหมายไปเล่าให้คุณหมอได้นำไปเป็นตัวอย่างเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับบรรดาพ่อบ้าน ให้สมัครกันเข้ามาเยอะๆ
โครงการในครั้งนั้นเป็นแคมเปญที่ต้องการให้พ่อบ้าน เป็นตัวหลักสำคัญ ในการช่วยลดจำนวนประชากร ในยุค ฺBabyboom ค่ะ จดหมายของคุณพ่อเราถูกนำมาตีพิมพ์เป็นตัวอย่างให้คนอื่นอ่าน มีท่อนนึงที่ทำให้เรารู้ว่า คุณพ่อเราแพรวพราวมาก คือท่านเขียนว่า
ยอมรับว่าครั้งแรกผมก็กลัวและกังวลมากครับ แต่หลังจากทำหมันเสร็จความกลัวก็หายไป โดยเฉพาะความกังวลเรื่องสมรรถนะเครื่องยนต์ หมดห่วงครับ ปัจจุบันภรรยายังออกปากเลยว่าแรงม้าไม่ตกเลยครับ
คุณพ่อเราเป็นคนตลก^^
โฆษณา