20 พ.ย. 2022 เวลา 04:13 • ความคิดเห็น
การพูดตรง แม้ไม่ได้ตั้งใจจะหาเรื่อง แค่มันระคายหูต่อบางผูับางคนอ่ะค่ะะ
แต่ละคน เค้าก็อาจมีจุดเดือดต่ำในบางเรื่อง บางกรณี
ตย.เช่นตัวเราเอง จะมีจุดทนไม่ได้ เรื่องservice mind ในร้านอาหาร เพราะเราทำงานด้านบริการ เลยจะปี๊ดง่ายๆ ว่า ทำไมแค่นี้ ( เอ็ง ) ถึงบริการไม่ได้ ( ว้ะะ!?! )
เพียงการตอบสนองเรา ก็แค่ปักหมุด ( ตลอดชาตินี้ ) เลยว่า ที่นี่ ไม่ไปอีกร้านนี้ แถมไม่แนะนำต่อให้เพื่อนๆ
โดยที่เราไม่ได้ต่อว่าอะไรเค้า ให้เปลืองจริตเรา
แต่คนบางคน จุดกระทบเค้าบอบบาง และมีความชอบที่จะเปลืองจริตทางปากคำน่ะค่ะ
☺️
โฆษณา