20 พ.ย. 2022 เวลา 05:39 • ข่าวรอบโลก
สาวลูกครึ่งนี่ดาเมจแรงจริง ๆ
พารู้จัก Naomi Trauden นางแบบกราเวียร์ลูกครึ่งญี่ปุ่น-เยอรมนี ที่แฟนคลับต่างพากันบอกว่า "นี่แหละคือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างตะวันตกและตะวันออก"
4
นางแบบกราเวียร์ ลูกครึ่งญี่ปุ่น-เยอรมนี วัย 23 ปี ที่เรากำลังพูดถึงอยู่ตอนนี้เธอมีชื่อว่า Naomi Trauden นอกจากเธอจะเป็นนางแบบกราเวียร์แล้วต้องบอกเลยว่าเธอมีดีกรีที่ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ
ว่าแต่เธอเป็นใครมาจากไหนและมาเริ่มต้นเส้นทางของนางแบบกราเวียร์ได้ยังไง ไปหาคำตอบกันครับ
คุณ Naomi เธอเกิดและโตที่ประเทศญี่ปุ่น คุณพ่อของเธอเป็นชาวเยอรมนีที่เข้ามาทำงานเป็นอาจารย์สอนวิชาภาษาและวรรณคดีเยอรมัน ที่มหาวิทยาลัยเกียวโต และคุณแม่ของเธอก็มีดีกรีเป็นถึงเจ้าหน้าที่ ที่ประจำการอยู่ในสถานทูตสหรัฐฯ ณ กรุงโตเกียว
1
ชีวิตวัยเด็กของ คุณ Naomi ก็เหมือนเด็กทั่ว ๆ ไป แต่ด้วยความที่เธอเป็นลูกครึ่งและหน้าตาน่ารักตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้เธอมักจะเป็นที่สนใจของเพื่อน ๆ ในโรงเรียนเสมอ
2
จนกระทั่งเมื่อคุณ Naomi อายุได้ 13 ปี เธอก็ได้รับข้อเสนอจากนิตยสารวัยรุ่นอย่าง CanCam ให้มาร่วมงานด้วยกันในฐานะนางแบบประจำของนิตยสาร
1
และการร่วมงานกันในครั้งนั้นก็ทำให้ คุณ Naomi กลายเป็นนางแบบที่อายุน้อยที่สุดของนิตยสาร CanCam เลยทีเดียว
2
เวลาผ่านไป หลังจากโตขึ้นจนกระทั่งเข้ามหาวิทยาลัย คุณ Naomi สามารถสอบเข้า มหาวิทยาลัยเคโอ ที่เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นได้สำเร็จ .. และจุดเริ่มต้นของอาชีพนางแบบกราเวียร์ก็เริ่มขึ้น
1
อย่างที่บอกว่า คุณ Naomi เริ่มต้นเส้นทางนางแบบนิตยสารตั้งแต่อายุ 13 ปี ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เธอจะเป็นที่รู้จักมากมายของ บ.ก.นิตยสารต่าง ๆ และหนึ่งในนิตยสารที่สนใจในตัวของเธอก็คือ นิตยสารกราเวียร์
คุณ Naomi ได้รับข้อเสนอจากนิตยสารกราเวียร์มากมาย และสุดท้ายเธอก็ตัดสินใจเข้าสู่เส้นทางของนางแบบกราเวียร์ครั้งแรกในปี 2021 แน่นอนว่าผลงานของเธอนั่นทำยอดขายได้ถล่มทลาย รวมถึงชื่อเสียงของเธอก็โด่งดังขึ้นอย่างมากเช่นกัน
แต่ถึงจะมีชื่อเสียงขนาดไหน คุณ Naomi ก็ไม่ได้มุ่งเดินเส้นทางกราเวียร์แบบ 100% เพราะหลังจากที่เรียนจบ เธอก็เปิดใจรับงานต่าง ๆ มากมายที่ได้รับการเสนอเข้ามา
2
ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงสมทบ ผู้ประกาศข่าว พิธีกรรายการทีวี หรือ กระทั่งเดินทางถ่ายทำสารคดีเกี่ยวกับวิถีชีวิตของชาวญี่ปุ่นทั่วประเทศและนำมาลงในช่องยูทูปของตัวเอง
เรียกได้ว่า สวย เก่ง มากความสามารถจริง ๆ นะครับ
อ้างอิง
โฆษณา