20 พ.ย. 2022 เวลา 17:23
ชีวิตคนเรา ไม่มีใครหนีปัญหา ได้พ้น
ไม่ว่าคนจนหรือคนรวย ก็ต้องเจอปัญหา เหมือนกัน
ปัญหาของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป ไม่มีใครช่วยเราได้100% นอกจากตัวเราที่ต้องแก้ปัญหา นั้นเอง
ถ้าวันนี้เราเข้าใจปัญหา เข้าใจตัวเราเอง ปัญหามันก็แค่เรื่องสมมุติ มันผ่านเข้ามาได้ มันก็ออกไปได้ เพียงแต่เราต้อง อดทน และ มีสติ มากพอ นี้คือสิ่งสำคัญ
ผมเต้ย วิทย์วศิน ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านปัญหา ไปได้โดยเร็ววันครับ ขอบคุณครับ
โฆษณา