20 พ.ย. 2022 เวลา 19:42 • ไลฟ์สไตล์
ผมคิดว่าคือการที่เราเปิดและยอมรับตัวตน ที่เราเป็นการแสดงออกต่างๆที่เราทำและเรากล้าที่จะให้คนอื่นรับรู้ถึงความเป็นตัวเราที่แท้จริง ยิ่งถ้าเรามั่นใจว่าตัวเรามีแต่สิ่งดีๆ คิดแต่สิ่งดีๆ ทำแต่สิ่งดีๆ เราก็จะแสดงให้คนอื่นเห็นแต่ในด้านที่เราคิดไว้
ในทางตรงกันข้ามถ้าเราคิดว่าเราคงทำอะไรได้ไม่เต็มที่ เราคงทำมันไม่ได้หรอก เราอายแน่เลย ทำแล้วมีคนหัวเราะเราแน่ เราก็จะทำอะไรออกมาและตรงกับึวามคิดที่เราคิดไว้ ทำได้ไม่เต็มที่ผิดพลาดไปหมด
ฉะนั้นแล้วจงมันใจว่าเรานั้นมีสิ่งดีอยู่กับตัว เราทำมันได้ออกมาดีและเต็มที่ไปกับมันแล้ว และผมชอบคำพูดที่ว่า "คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้"ที่สุดแล้วครับ เพราะมันทำให้ผมมั่นใจว่าจะทำทุกอย่างออกมาดีและมันก็ทำให้ผมทำมันออกมาได้ดีจริงๆ
โฆษณา