21 พ.ย. 2022 เวลา 02:11 • ปรัชญา
ทำไมเราต้องเป็นคนดี ในเมื่อโลกก็ใจร้ายกับเรา ?
คำถามนี้ถูกลบ
โลกก็คือโลก มันไม่สนหรอกว่าที่ให้เรามา มันดีหรือมันร้ายกับเรา
เราควรเป็นคนดี คนเก่ง และคนฉลาดครับ
ถ้าคุณเป็นเพื่อนผม ขอแค่คุณเป็นคนดี ผมพร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ
ผมว่าไม่มากก็น้อย ข้าง ๆ คุณน่าจะมีคนแบบผมบ้างแหละครับ
เป็นกำลังใจให้นะครับ
โฆษณา