21 พ.ย. 2022 เวลา 07:35 • ปรัชญา
ความเจ็บ ผิดหวัง ความล้มเหลว ท้อเเท้ ล้วนเป็นส่วนประกอบของชีวิตครับ
เราต้องทำความเข้าใจในเรื่องนี้ แบบนี้ อย่าผลักไส ปฏิเสธ จงยอมรับมันเป็นส่วนหนึ่ง เหมือนกับตอนที่เรา ยิ้ม หัวเราะ มีความสุข มันก็เป็นส่วนหนึ่งของเรา เช่นกัน
ส่วนประกอบของชีวิตแต่ล่ะคน จะแตกต่างกันไป
เรื่องบางอย่างเกิดกับเรา เรื่องบางอย่างเกิดกับคนอื่่น
มันคือรสชาดในชีวิต ครับ บางครั้งเปรี้ยวอย่างมะนาว บางครั้ง หวานปานน้ำผึ้ง
(ไม่ได้โฆษณาลูกอมนะครับ)
ถ้าสู้ต่อ จะมีโอกาสเกิดได้ 2 ทาง
สำเร็จ กับ ล้มเหลว แต่ถ้าเลือกยอมแพ้ นั่นเท่ากับเรา ปิดถนนที่จะเดินทางไปสู่ความสำเร็จเรียบร้อยแล้วครับ
"ให้ชีวิต ได้ใช้เวลา" เป็นกำลังใจให้ครับ
โฆษณา