21 พ.ย. 2022 เวลา 09:10 • ครอบครัว & เด็ก
ไม่เท่ากัน คือ ???
ทำไมต้องเท่ากัน ??
พ่อแม่พี่น้องญาติสนิท เรารักเท่ากันไหม
เพื่อนที่โรงเรียน รักเท่ากันทุกคน ไหม
เพื่อนแถวบ้าน เรารักเท่ากันหรือ
แล้ว เอาอะไรวัด ปริมาณ
ตัวเรา เป็นอย่างไร น่ารัก
กับใคร
แค่ไหน
ตลอดเวลาไหม
ไม่ต้องคิดมากครับ
พ่อแม่ ก็ มนุษย์คนหนึ่ง
ผิดบ้าง ถูกบ้าง
ถูกใจบ้าง ขัดใจบ้าง
ร้ายแต่เราได้ดี
ดีแต่เราเสียคน
ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน
ปรับทัศนคติ ใหม่ครับ
อยู่กับปัจจุบัน แค่ไหนแค่นั้น
โฆษณา