21 พ.ย. 2022 เวลา 18:52 • ความคิดเห็น
คำเหล่านี้ก็เป็นความน่ารักนะครับที่รัก(เอาให้หนักขึ้นไปอีก)
1
วัฒนธรรมไทยเลือกที่จะมองคนในสังคมเสมือนครอบครัวเดียวกัน เพราะนั่นทำให้เกิดความรู้สึกใส่ใจต่อกันเป็นพิเศษ ชีวิตไม่แห้งแล้ง
แม้ฝรั่งยังใช้คำว่า Dear บนหัวจดหมายงานสำหรับเพื่อนในบริษัท บ้านเราก็ใช้นะ
ทีนี้ปัญหาของคุณมันจึงเป็นเรื่องของหัวใจแล้วล่ะ
โลกกำลังเสนอแนะให้พวกเราเลือกความเป็นหนึ่งเดียวกันและความรักสากลบนความเป็นปัจเจกภาพ
คุณเรียกตัวเองว่า "เรา" นั่นก็แปลว่าในใจคุณไม่ได้แยกออกจากคนอื่นๆอยู่แล้วล่ะ จริงมั้ย
1
"โลกทั้งผองเป็นพี่น้องกัน" ฟังแล้วรู้สึกดี คิดเหมือนกันหรือเปล่า
วันนึงเมื่อเรารักตัวเองมากพอ เราจะรู้สึกอ่อนโยนกับชีวิตของผู้อื่น เพราะพวกเขาเป็นสิ่งสะท้อนของจิตใจเราเอง
3
กฎของชีวิตมีอยู่ว่า จงตัดสินใจเลือกหนทางชีวิตด้วยความคิดของตนเอง
แล้วก็ปล่อยให้คนอื่นได้ทำเช่นนั้นด้วย
1
เค้าเรียก"เสรีภาพในความเป็นหนึ่งเดียวกัน"
6
โฆษณา