22 พ.ย. 2022 เวลา 10:30 • ข่าวรอบโลก
เมื่อหนุ่มโอตาคุคนหนึ่งทำใจไม่ได้ที่เห็นไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบไปมีแฟน
สิ่งที่เขาทำคือ นำของสะสมทั้งหมดออกมาทำลายทิ้งพร้อมกับตัดพ้อว่า ขอบคุณที่มอบความสุขให้ตลอด 14 ปี ที่ผ่านมา ..
1
งานนี้ชาวเน็ตถึงกับบอกว่า ใจเย็นนะเขาแค่มีแฟน เขาไม่ได้ไปฆ่าคนตาย
เนื่องจากไม่ค่อยสันทัดเรื่องราวของวงการไอดอล
ถ้าใช้คำสรรพนามหรือคำอะไรก็แล้วแต่ผิดไป
ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
เป็นเรื่องราวของหนุ่มโอตาคุชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งที่มีชื่อว่า เคสุเกะ หนุ่มญี่ปุ่นคนนี้เขาคลั่งไคล้และหลงไหลในการเป็นแฟนคลับของสาว ๆ ในวงไอดอลเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะไอดอลสาวสมาชิกวง AKB48 ที่มีชื่อว่า นานะ โอคาดะ
คุณเคสุเกะ เล่าว่า ตัวเขาเริ่มติดตาม เป็นแฟนคลับ และซื้อของสะสมของไอดอลตั้งแต่ 14 ปีก่อน เขาตามไอดอลมามากมายและทุ่มเททุกอย่างให้กับสมาชิกวงที่เขาชื่นชอบ ทั้ง ซื้อบัตรจับมือ ซื้อภาพถ่าย โฟโต้บุ๊ค ของสะสม ฯลฯ
1
แต่แล้วอยู่ ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เขาได้ตาสว่างและคิดได้ว่าเขาไม่ควรจะทุ่มเททุกอย่างให้อะไรแบบนี้อีกแล้ว (ถ้าภาษาบ้าน ๆ ก็คือเลิกติ่งนั่นเอง)
2
เหตุการณ์ที่ทำให้เขาคิดได้ก็คือ เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2022 มีสำนักข่าวของญี่ปุ่นออกมาแฉว่า สมาชิกวง AKB48 อย่างคุณ นานะ โอคาดะ กำลังซุ่มออกเดทอยู่กับหนุ่มคนสนิท
โดยในเนื้อข่าวยังบอกถึงขั้นว่า คุณนานะและชายหนุ่มคนนั้นจูงมีกันขึ้นห้องพักของคุณนานะ ให้คืนวันเกิดของเธออีกด้วย .. แต่ก็ไม่ได้บอกว่าขึ้นไปสองต่อสองนะครับ
เพราะตามรายงานมันมีทิ้งท้ายว่า
ฉลองวันเกิดพร้อมกับเพื่อนสนิทของคุณนานะอีกด้วย
แต่จากข่าวทำนองนี้มันก็ทำให้ คุณเคสุเกะ รู้สึกใจสลายบวกกับตาสว่างวาบทันที
คุณเคสุเกะ ถึงขั้นนำของสะสมเกี่ยวกับวงการไอดอลทั้งหมดที่เขาสะสมมากว่า 14 ปี ออกมาทำลาย เช่น ถ้าเป็นภาพถ่ายก็จะฉีกทิ้ง ถ้าเป็น Box Set ก็จะแกะเอาข้างในออกมาทิ้ง
1
เขาบรรยายความรู้สึกว่า ที่ทำไปไม่ได้ทำเพราะอารมณ์โกรธที่ไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบมีข่าวกับชายคนอื่น เพียงแต่มันถึงเวลาของมันแล้ว เขาแค่รู้สึกว่าอยากจะเดินหน้าต่อไปและทิ้งเรื่องพวกนี้ไว้ในความทรงจำ
1
และทิ้งท้ายว่า ตลอด 14 ปี ที่ผ่านมา มันสนุกมากเลยนะ
1
หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นไวรัลก็มีชาวเน็ตมากมายเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างไม่ขาดสาย
ส่วนหนึ่งก็แซวว่า นี่ขนาดไม่โกธรนะเนี่ยยังทำลายของสะสมขนาดนี้ ถ้าโกรธขึ้นมาจะไม่บุกไปเผาบริษัทต้นสังกัดของไอดอลคนนั้นเลยหรอไง ? และอีกอย่างถึงเขาจะไปมีแฟนมันก็เป็นชีวิตส่วนตัวของเขา นายน่าจะแยกแยะหน่อยนะ
อีกส่วนก็เข้ามาคอมเมนท์ทำนองว่า ได้โปรดอย่าทำลายเลย ถ้าไม่อยากได้แล้วก็ยกให้พวกฉันหรือคนที่ต้องการมันเถอะ ซึ่ง คุณเคสุเกะ ก็ออกมาเผยว่า ของสะสมบางส่วนที่ยังไม่ถูกทำลาย เขาได้ตกลงมอบให้คนอื่นเอาไปดูแลต่อแล้ว
1
ส่วนใครคิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
อ้างอิง
โฆษณา