22 พ.ย. 2022 เวลา 07:55 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
รีวิว Hello Mr. Gu รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ
เรื่องนี้เป็นซีรีย์จีนรักโรแมนติกที่เกี่ยวกับกู้หนานโจว ที่เป็นประธานแสนจะเป๊ะของบริษัทซิงอวิ๋น (บริษัทสร้างแอนิเมชัน) และโจวเจี้ยนชิงเป็นนักวาดการ์ตูน ที่ทั้งสองต้องมาแต่งงานแล้วมีสัญญา เป็นฝ่าย ก. และฝ่าย ข. แล้วตอนหลังชิงชิงต้องมาอยู่ที่ห้องของหนานโจว ใช้ชีวิตเหมือนเป็นสามี-ภรรยากันจริง ๆ น่ารักสะบัดดด ซีรีย์เรื่องนี้ไม่เครียดเลย ดูเอาความหวานเข้าเส้นเลือด แต่ตอนแรก ๆ ก็จะอึนๆ อึดอัดแทน
นางเอกไม่ได้สวยมาก แต่มองเพลินสุด แล้วก็น่ารักมากกกกก
ตอนที่ยังไม่สารภาพรักกันสักที พอจะสารภาพก็มีเหตุการณ์ตลอด แผนสารภาพของหนานโจว ทำเอาขำเหมือนจะสิ้น55555555555555555 มันตลกมาก ถ้าชิงชิงไม่มีใจให้ คือมีโกรธแบบไม่เจอหน้าแล้ววว 555555 แต่พอได้สารภาพเท่านั้นแหละ (แต่ชิงชิงบอกก่อน หนานโจวปากแข็งมากกก เหมือนอมอะไรอยู่ หงิดมากๆๆๆ)
หวานมากกกกกกก หวานแบบตัดขาได้เล่อะ ช่วงท้าย ๆ มีดราม่ากรุบกริบ แอบหงุดหงิดผู้จัดการเจียงมาก แบบเป็นนางร้ายแนว ถ้าไม่มีนางเอก พระเอกต้องสนใจงี้อะ คือคนดูมองอยู่ ยังรู้ว่าผู้เขาไม่มีใจ แล้วตอนหนานโจวเคลียร์ใจกับผู้จัดการเจียง ยังพูดอีกว่ารู้สึกว่าหนานโจวปฏิบัติกับตัวเองไม่เหมือนคนอื่น นี่แบบ หรอวะ หมั่นไส้มากกก
ชอบที่ชิงชิงเข้าใจและสนับสนุนในความฝันของหนานโจว ในขณะที่เวลามีปัญหาหนักๆ แทบจะถึงทางตัน ทุกคนจะพูดให้ล้มเลิก แต่ชิงชิงไม่เคยพูดให้ล้มเลิกความฝันอะ เรื่องนี้ให้ 8/10 ดูได้เรื่อย ๆ แนะนำ เติมความหวานๆ
FAIYNOIII ผู้เขียน ขอบคุณภาพจากอินเทอร์เน็ตค่าาาา
โฆษณา