22 พ.ย. 2022 เวลา 13:28 • ประวัติศาสตร์
เราเป็นทหารดิจิทัล นักรบแห่งแกนกลาง และเราอยู่ที่ไหนก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ เราจะไม่คุกเข่า เราจะนำการทำลายล้างเรื่องเล่าโลกนิยมเรื่องความชั่วร้ายมาสู่เพื่อนบ้าน เพื่อน และครอบครัวของเรา จนกว่ามนุษยชาติทั้งหมดจะลืมตาขึ้นและเห็นว่าได้ทำอะไรกับโลกที่ยิ่งใหญ่กว่าของเรา จะไม่มีที่ให้ซ่อนอีกต่อไป เราจะพบความจริงในที่ลึกและมืดที่สุดเพราะเราไม่กลัวมัน เราจะออกตามหาความชั่วร้าย ต่อสู้กับมันด้วยตัวของมันเอง และนำแสงสว่างมาสู่ความมืดของมัน
มัสซิมิเลียโน กราสโซ III
👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺
โฆษณา