23 พ.ย. 2022 เวลา 02:31 • ประวัติศาสตร์
ไม่เคยเลยค่ะ มีแต่ถามตัวเองว่าเรื่องนี้ๆ จะต้องทำให้เสร็จเมื่อไหร่ ถ้าเรื่องนี้เสร็จจะได้ไปทำเรื่องอื่นต่อ เพราะในชีวิตเราจะมีเรื่องหลักๆ อยู่ 2 เรื่อง คือ
1. เรื่องของเรา ซึ่งเป็นหน้าที่และความรับผิดชอบโดยตรงของเรา เรียกว่าเป็นการทำเพื่อตัวเองล้วนๆ หรือเรียกว่า "ใช้ชีวิต"
2. เรื่องของคนที่เรารัก ซึ่งเป็นหน้าที่และความรับผิดชอบที่เราควรจะต้องทำ เรียกว่าเป็นการทำเพื่อคนที่เรารัก หรือเรียกว่า "ให้ชีวิต"
โฆษณา