23 พ.ย. 2022 เวลา 04:00 • ท่องเที่ยว
เพราะเวลาการเดินทางไปยังต่างประเทศ มันมีเปอร์เซ็นต์ที่จะเจอคนรู้จักในประเทศเดียวกันน้อยมากจนแทบไม่มี แล้วก็ประเทศที่เราเดินทางไปส่วนใหญ่จะมีญาติพี่น้องไม่ก็คนที่สนิทมากอยู่ นอกจากนี้เราเป็นคนที่ขี้เบื่อแล้วก็เครียดง่ายหากเจอที่เดิมๆ คนเดิมๆ บางทีก็จะคิดไปเองว่าคนนั้นไม่ชอบพฤติกรรม เรามีความเชื่อว่าถ้าคนเรามีระยะห่างมากพอก็จะไม่มีปัญหากัน พอเดินทางไปต่างประเทศมันก็ไม่ได้เจอกันระยะนึงเลย และส่วนใหญ่สถานที่ที่ไปเที่ยวอากาศก็เย็นมากกว่าที่ไทย เราเป็นคนชอบอากาศหนาวก็เลยช่วยได้เยอะเรื่องความเครียด
โฆษณา