23 พ.ย. 2022 เวลา 06:13 • หนังสือ
#แต่งงานกับความโสด
#Datingwithmyself
#WaranyaKJ
#WaranyaKJ in Feb 28, 2014
ก็แค่เลือก แล้วรับผิดชอบการตัดสินใจตัวเองน่ะ
ซึ่งเราก็ไม่รู้หรอกว่าระหว่าง 'โสด' หรือ 'ไม่โสด' มันดีกว่ากัน
แต่เราก็แค่อยากเป็นตัวเองเท่าที่จะเป็นได้ ก็ต้องรับสภาพว่าเราจะต้องสูญเสียอะไรไปบ้าง
ก็แค่เลือกแล้วที่จะรักษาตัวตนของตัวเองไว้ ก็ต้องรับผิดชอบการตัดสินใจของตัวเอง
ในวันที่เขาจากไป... เราไม่ได้สูญเสียอะไรเลย
นอกจาก... คนที่ไม่ได้รักเราอีกแล้ว
#WaranyaKJ in Feb 28, 2014
แต่ไหนแต่ไร "ชีวิตของเรา" ก็มีค่าอยู่แล้ว
ในวันที่ใครสักคนก้าวเข้ามา...
เขาก็แค่เข้ามาเพิ่มเติมบางส่วนให้ชีวิตเรามีอะไรมากขึ้นเท่านั้น
ถ้าวันหนึ่งเขาจะก้าวออกไปจากชีวิตเรา...
เขาก็แค่เอาส่วนที่เพิ่มเติมขึ้นมานั้นออกไปด้วยเท่านั้น
แต่เขาไม่ได้พรากคุณค่าที่เราเคยมีมาก่อนหน้านั้นจากไปด้วยเลย
#WaranyaKJ in Feb 28, 2014
การสูญเสียเขาไป... ไม่ได้ทำให้คุณค่าที่เรามีอยู่ลดลง
แต่การไล่ตามเขาที่จากไปแล้วต่างหาก
คือการทอนคุณค่าของตัวเองให้ลดลง
การจากไปของใครบางคน อาจทำให้หัวใจของเราเจ็บปวดได้นะ
ถ้าเธอรู้สึกเจ็บปวด ก็ร้องไห้ไปเถอะ
เธอร้องไห้ได้มากเท่าที่เธอต้องการ
แต่อย่าให้ถึงกับลืมคุณค่าที่มีในตัวเองเลยนะ
#WaranyaKJ in Feb 28, 2014
โฆษณา