23 พ.ย. 2022 เวลา 09:18 • ธุรกิจ
ขั้นตอนการสั่งผลิตเสื้อ มีอะไรบ้างที่ผู้ผลิตอยากทำควรจะรู้
ขั้นตอนการสั่งผลิตเสื้อ มีอะไรบ้างที่ผู้ผลิตอยากทำควรจะรู้ เพราะในการสั่งผลิต เราคงไม่สั่งแค่ตัวสองตัวแน่นอน งั้นมาดูกันดีกว่าว่าขั้นตอนแต่ละขั้นตอนนั้นมีอะไร และต้องเตรียมอะไรบ้าง ถึงจะครอบคลุมหมดอย่างลงตัว
ประเภทเสื้อ
ในการผลิตเสื้อนั้น คุณต้องรู้ว่าองค์กร ร้านค้า หรือแบรนด์ของคุณต้องการผลิตเสื้อประเภทไหน เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต เสื้อกีฬา เสื้อแจ็คเก็ต เพราะการเลือกประเภทเสื้อนั้น จะส่งผลไปสู่การเลือกเนื้อผ้านั่นเอง
ประเภทเนื้อผ้า
ต่อมาก็คือเรื่องของประเภทเนื้อผ้า คุณก็ต้องลิสต์สิ่งที่ต้องการว่าอยากได้เนื้อผ้าเสื้อที่มีคุณสมบัติแบบไหน เช่น ต้องการเนื้อผ้าที่นุ่ม ระบายอากาศได้ดี ทนทาน สีไม่ตก พอเรากำหนดได้ เราก็หาว่ามีเนื้อผ้าอะไรบ้าง หรือไม่ก็สามารถไปถามร้านผ้าพร้อมบอกสิ่งที่คุณต้องการได้เลย
ประเภทสกรีน
หากแบรนด์ของคุณต้องการผลิตเสื้อเปล่าใส่ชิวๆ ก็คงต้องข้ามข้อนี้ไป แต่ถ้าหากเป็นองค์กรหรือร้านค้า ข้อนี้ข้ามไม่ได้แน่นอน เพราะคุณจำเป็นต้องสกรีนโลโก้ หรือชื่อเพื่อบ่งบอกความเป็นทีมให้กับพนักงานอย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากเลือกเนื้อผ้าได้แล้ว แต่ละเนื้อผ้าก็จะมีข้อจำกัดเหมือนกัน ว่าเหมาะกับการสกรีนแบบไหน สีจม สีลอย สีเยอะๆ อย่าง CMYK หรือ Half-Tone จนไปถึงสีที่ราคาแรงแต่ระดับไฮท์เอนด์ นั่นก็คือ สกรีนสีแบบไฮเดนท์ High-Den นั่นเอง
การดีลและข้อตกลงกับโรงงาน
สุดท้ายก็คือการตกลงในเรื่องของราคา พอคุณกำหนดทุกอย่างที่ต้องการได้แล้ว ก็ต้องทำการคุยกับร้านผ้าว่าต้องการผลิตกี่ตัว เพื่อจะได้ซื้อผ้านั้นๆ ไปผลิต ตัดเย็บ เพื่อส่งต่อให้กับโรงงานสกรีนนั่นเอง ซึ่งก็บอกเลยว่าคุณอาจจะต้องเดินทางไปหลายสถานที่หน่อย
แต่เรื่องยุ่งยากเหล่านั้นจะหมดไป เพราะว่าทางเรา ธน พลัส 153 รับผลิตเสื้อทุกประเภท พร้อมสกรีน คุณไม่ต้องไปร้านผ้า หรือหาโรงงานสกรีนเลย คุณแค่เดินทางมาที่บริษัทเรา เราจะมีเซลล์ผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อผ้าและสกรีนคอยแนะนำ และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการ หรือเรียกง่ายๆ ว่า One Stop Service ทุกอย่างจะจบในที่เราที่เดียว การแพ็คลงทุน และจัดส่งเราก็มีบริการฟรีในเขตกรุงเทพและปริมณฑล หมดห่วงแน่นอน
สนใจ ผลิตเสื้อยืด : https://thanaplus.com/shirts/t-shirt/
หากมีข้อสงสัยหรืออยากศึกษาเกี่ยวกับเรื่องเสื้อผ้าและงานสกรีนสามารถเข้าชมได้ที่ Thanaplus.com
โฆษณา