23 พ.ย. 2022 เวลา 17:48 • ความคิดเห็น
ถ้าเรารู้สึกดีๆกับเค้า ตอนแรกๆก็อาจจะเจ็บปวดและทรมานมาก แต่เชื่อเถอะ กาลเวลามันจะช่วยเยียวยาทุกอย่างเอง มันอาจจะใช้เวลานานสักหน่อย แต่เดี๋ยวเราก็ทำใจได้เอง เค้าอาจจะมีเหตุผลของเค้าที่เงียบแล้วหายไป เราก็ไม่ต้องไปหาเหตุผลหลอก เพราะบ้างทีเรารู้คำตอบมันอาจจะทำให้เราเจ็บปวดและทรมานมากกว่าการที่เราไม่รู้อะไรเลยดีกว่า
ฟังเพลงแล้วฮีลใจตัวเอง ถ้ามันจะร้องไห้ก็ร้องให้พอ ระบายมันออกมาจะได้ไม่อึดอัด หรือเขียนระบายเป็นตัวอักษรเก็บเอาไว้อ่าน แล้วมันจะได้ทำให้รู้สึกดีขึ้น
โฆษณา