24 พ.ย. 2022 เวลา 03:08 • ความคิดเห็น
ทุกๆเรื่องนะคะ ไม่เฉพาะเรื่องแปรงฟัน เด็กวัยนี้ช่างต่อรอง โยกโย้ โอ้เอ้ ช่างซักช่างถาม ฯลฯ เขากำลังทดสอบความรักของเราอยู่ค่ะ พ่อแม่ลุงป้าน้าอาอย่าหัวร้อน **อย่าเอาเป็นเอาตายกับการใช้เหตุผล**
ไม่มีเด็กที่ไหน กินข้าวไม่เป็น แปรงฟันไม่เป็น ล้างก้นไม่เป็น ไปโรงเรียนเขาก็ทำเองได้ค่ะ ตอนอยู่กับเราเป็นแค่ช่วงสั้นๆเท่านั้น
1
สาระหลักอยู่ที่การเป็นต้นแบบที่ดีของเราค่ะ มิใช่อยู่ที่การฝึกให้เขาทำอะไร ถ้าเขาไม่ทำ เราก็ทำให้ พอไปข้างนอก เขาเห็นคนไม่ทำหรือทำไม่เป็น เขาจะยื่นมือเข้าไปช่วย นี่คือการเลียนแบบค่ะ
2
รักให้มาก อดทนให้มาก ความรักไม่มีคำว่ามากเกินไปสำหรับเด็กค่ะ ความอดทนของเราในวันนี้จะส่งผลที่น่าชื่นใจแน่นอนค่ะ
โฆษณา