24 พ.ย. 2022 เวลา 04:06 • ความคิดเห็น
สำหรับเราปล่อยให้เวลาเป็นตัวจัดการค่ะ แต่เรื่องลืมคนเราไม่สามารถลืมได้อยู่แล้ว เราก็เอาไว้เป็นความทรงจำ
แต่เราเชื่อเรื่องโชคชะตาของคนเราที่ได้มาพบและรู้จักกันค่ะ ว่าทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญ และการ แยกจาก หรือ การหวนกลับมาเจอกันก็ไม่ใช่เรื่องบังเอิญเช่นกัน
โฆษณา