24 พ.ย. 2022 เวลา 04:42 • ความคิดเห็น
คาดว่า อาจเพราะไม่มีความสุขกับชีวิตการทำงานละมังคะ ..? 🥰🎇⏰
ซึ่งถือเป็น ปัญหาร่วม ( common problem ) ของคนโดยมากในสังคม
ในช่วงวัยเรียน ชีวิตย่อมแฮปปี้ดี๊ด๊ากว่าช่วงวัยทำงานอยู่แล้วอ้ะค่ะ เพื่อนๆ ก็ห้อมล้อม & พร้อมจะอยู่เคียงข้างกันแทบจะ ๒๔ ชม. ก็ว่าได้
แนะนำให้รักษามิตรภาพนั้นต่อๆ ไป แม้ว่าจะยากเย็นเข็ญใจในการหาเวลาให้กัน
และหากได้พบปะเพื่อนร่วมงานที่น่ารัก ก็คบเป็นมิตรใหม่เพื่อจรรโลงใจให้กัน
1
แล้วเมื่อเดินทางมาถึงวัย & วันนี้ ( ขอเราอุบไว้ ไม่บอกว่าวัยใด 😂🤭 )
ก็จะเห็นคุณค่าทั้งการงานที่เราฝ่าฟันจนผ่านมาได้ & สัมพันธภาพดีๆ จากทุกๆ กัลยามิตรที่เราได้พบ & คบหา
รับรองว่า เมื่อมองย้อนกลับไป แล้ว จะมีความภาคภูมิใจ จนอยากขอบคุณทุกๆ สิ่งทั้งดีและร้าย ที่ได้ช่วยหล่อหลอมให้เราได้เป็นตัวเราในวันนี้น่ะค่ะะ
🤩💖✌️
โฆษณา