24 พ.ย. 2022 เวลา 07:55
ลองพูดไปตรงๆให้เค้ารู้สึกว่าเค้าเป็นเช่นนั้น เค้าทำกับเราปฏิบัติต่อเราแบบนี้ เค้าปฏิบัติต่ออีกคนแบบนี้ ซึ่งอาจจะไม่ได้ช่วยอะไรเท่าไหร่แต่อย่างน้อยก้อได้ระบายความรู้สึกออกไปให้เค้าได้รับรู้ในสิ่งที่เค้ากระทำต่อเราว่าเรารู้สึกและคิดแบบนี้ และถามเค้าดูว่าเพราะอะไร สาเหตุใด เค้าจึงเป็นเช่นนี้ ปฏิบัติแบบนี้กับเรา และเค้าต้องการหรือคาดหวังอะไรจากเรา ที่เราต้องทำเพื่อที่จะทำให้เค้าจะปฏิบัติต่อเราดีขึ้นกว่าเดิม และเรายังมีความเชื่อและยังมีความหวังต่อเค้า ว่าเค้าจะดีกับเรามากขึ้นกว่าเดิม
โฆษณา