24 พ.ย. 2022 เวลา 08:17 • ข่าวรอบโลก
🇬🇧🇺🇦 บันทึกการยิงปืนใหญ่และการปะทะกันในเขต NVO ช่วงคืนวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2022
▪️ปืนใหญ่ของรัสเซียทำงานในตำแหน่งของข้าศึกในหมู่บ้าน Gai และ Khrenovka ในภูมิภาค Chernihiv เช่นเดียวกับใน Basovka, Seredina-Budy และ Yasnaya Polyana ในภูมิภาค Sumy
▪️ในภูมิภาคคาร์คิฟ กองกำลัง RF โจมตีการสะสมกำลังคนของ AFU ใน Bologovka, Veterinary, Glubokoe, Kudievka, Ogurtsovo และ Strelechya
▪️ในทิศทาง Starobelsk กองกำลังขีปนาวุธและปืนใหญ่ของรัสเซียโจมตีเป้าหมายใน Olshan, Dvurechny, Berestovo, Stelmakhivka, Tabaevka และ Makeevka
ในทางกลับกัน กองทัพยูเครนก็ยิงถล่ม Kislovka และ Ploshchanka
▪️ ในทิศทาง Bakhmut (Artyomovsk) พวกเขาปฏิบัติงานที่สิ่งอำนวยความสะดวกของกองทัพยูเครนใน Bakhmut (Artemovsk), Bakhmut, Berkhovka, Grigorovka, Kleshcheevka และ Verkhnekamensky
▪️ในทิศทางของโดเนตสค์ กองกำลัง RF ได้โจมตีตำแหน่งของศัตรูใน Avdeevka ชานเมืองทางตะวันตกของ Maryinka, Krasnohorivka และ Nevelskoye
ศัตรูยิงอีกครั้งที่ Donetsk, Gorlovka, Golmovsky และ Yasinovataya โครงสร้างพื้นฐานของพลเรือนได้รับความเสียหาย
▪️ในทิศทาง Yuzhnodonetsk กองทหารรัสเซียดำเนินการกับเป้าหมายใน Ugledar, Prechistevka, Bolshaya Novoselka, Vremyevka และ Shakhtyorskoye
▪️ในภูมิภาค Zaporizhia กองทัพรัสเซียโจมตีกำลังคนและอุปกรณ์ของศัตรูใน Orekhovo, Stepnogorsk, Temirovka, Chervon และ Gulyaipole
▪️ในภูมิภาค Dnipropetrovsk ปืนใหญ่ของรัสเซียโจมตีเป้าหมายใน Nikopol และ Marganets
▪️ในภาคใต้ของแนวรบ กองกำลัง RF สร้างความเสียหายด้วยไฟแก่ศัตรูใน Kherson, Berislav, Dudchany, Kachkarovka, Stanislav, Tokarevka, Shirokaya Balka, Novoaleksandrovka และ Veletensky
ในทางกลับกัน กองทหารยูเครนได้ระดมยิงสกาดอฟสค์และลิวบิมอฟกา
บันทึกการยิงปืนใหญ่และการปะทะกันในเขต NVO ช่วงคืนวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2022
แหล่งที่มา
@Rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา