24 พ.ย. 2022 เวลา 09:59 • ความคิดเห็น
ไม่รู้ครับ ถ้าตอบเล่นๆคงรอดูโคนันตอนจบอะไร
ประมาณนี้มั้งครับ
แต่ถ้าเอาจริงๆคือการเรียนรู้มั้งครับ ในแต่ละวันเจออะไรตั้งมากมายเจอผู้คน เจอประสบการณ์ใหม่ๆ การเรียนรู้ชีวิต การใช้ชีวิตต่างๆมั้งครับ เรื่องสนุกยังมีอีกเยอะในโลก วันไหนเจอเรื่องแย่ๆ ก็เป็นประสบการณ์
วันไหนเจอเรื่องดีๆก็รางวัลชีวิต น่าสนุกจะตายถ้าเราคิดบวกเราก็คงมีเหตุผลให้อยู่ต่อและใช้ชีวิตมั้งครับ
สำหรับผมตอนนี้คือการที่อยู่และตอบแทนโลกมั้งครับเพราะเราใช้ทรัพยากรของโลกเราก็ควรตอบแทนโลกกลับมั้งครับ
โฆษณา