24 พ.ย. 2022 เวลา 13:30 • ความคิดเห็น
อยากให้มองแบบนี้ค่ะ โฟกัสที่ตัวเอง ไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่ชอบตัวเองมันเป็นเพราะคุณก่อนเสมอค่ะ อย่าไปพ้อยท์ว่า เรียน ทำงาน อยู่บ้าน หรือออกไปเจอโลกภายนอกแล้วมันทำให้เราชอบตัวเองเปลี่ยนไป ปัจจัยภายใน ภายนอกมันก็มีผสมกัน แต่คุณไม่จำเป็นต้องยอมให้สภาพแวดล้อมมันมายิ่งใหญ่กว่าคุณนะ คุณเลือกได้ ต่อให้คุณรู้สึกว่าวันนี้ชั้ลห่วยจังเลย คุณก็ยังสามารถเลือกที่จะทิ้งมันไว้ตรงนั้นแล้วเริ่มต้นใหม่ด้วยการอาบน้ำ ทาครีมบำรุงดีดีแล้วเข้านอนตอน3ทุ่ม วันนี้คุณสุดยอดแล้วค่ะ มันก็เปลี่ยนไปแล้ว จริงมั้ยคะ⁉️
ส่วนตัวเมื่อรู้ว่าอะไรทำให้เราชอบตัวเองน้อยลง เตะมันทิ้งเลยค่ะ ไม่ต้องไปปราณี ชีวิตเป็นของเรา เรามีหน้าที่ปกป้องความรู้สึกที่เรามีต่อตัวเอง เพราะคนที่รัก เคารพ และชอบตัวเองเท่านั้นที่จะกล้าบอกกับโลกนี้ว่าเขาต้องได้อะไร ถ้าคุณไม่ชอบตัวเอง คุณจะไม่มีทางกล้าฟัดกับความยากทั้งหลายที่โลกนี้โยนใส่คุณ ซึ่งชีวิตนึง มันไม่ง่ายเลยค่ะ
โฆษณา