24 พ.ย. 2022 เวลา 14:03 • ความคิดเห็น
เริ่มตั้งแต่ได้ชีวิตมาเลยค่ะ เราไม่ควรมองว่าชีวิตที่ยังไม่ทำงานได้เงิน มันไม่ใช่ชีวิตนะคะ จริงๆสิ่งเหล่านั้นคือพื้นฐานที่แข็งแรงมากๆ ส่วนตัวเป็นเด็กผญ.คนนึงที่ญาติๆกลัวมากว่าจะตามเพื่อนไม่ทัน แต่ก็มีแม่เพียงคนเดียวที่บอกว่าเขาเชื่อมั่นในตัวเรา และนี่คือเหตุการณ์ที่กู้ชีวิตหลายๆครั้งไว้ได้อย่างสวยงาม เรารู้สึกว่าชีวิตเราดี มีคุณค่า วันนึงที่เราเรียนเราก็เต็มที่เพราะเรารุ้สึกว่าเราได้รับโอกาส เรามีเพื่อน มีพี่น้อง มีทุกอย่าง ชีวิตเรามันดีสุดๆไปเลย
เมื่อชีวิตการทำงานก้าวมาถึง เราให้เกียรติตัวเองที่จะก้าวไปข้างหน้า เพื่อเติมฝันของเรา เราอยากพัฒนาอยากเรียนรู้เพื่อแกะของขวัญดีดีซักชิ้น สองชิ้น สามชิ้นหรือจะกี่สิบชิ้นที่มันได้มายากๆ ชีวิตมันไม่ใช่แค่มีบ้านมีรถ แล้วเรียกว่าจุดเริ่มต้น บางคนมีทุกอย่างแต่ไม่มีความสุข เพราะเขานับแต่จำนวนเงินที่มี เมื่อไม่มีก็ทุกข์ มันก็จะไม่มีเวลาเห็นคุณค่าเรื่องอื่นๆในชีวิต ทั้งที่เราก็มีชีวิตมาตลอดค่ะ
โฆษณา