24 พ.ย. 2022 เวลา 15:24 • ธุรกิจ
เราเป็นคนนึงนะที่ให้คุณค่าของpassion วันนี้สังคมอาจจะไม่ยอมรับ แต่สักวันนึงสังคมอาจจะยอมรับก็ได้ ทุกวันนี้สังคมเปลี่ยนไปเร็วมากๆเลยแหละค่ะ ถ้าเป็นเรานะ เราจะไม่ทิ้งมันเลย เราจะทำมัน ทำให้ตัวเองมีความสุขกับชีวิต คนเราอยู่ได้ไม่นานหรอกค่ะ แค่มันไม่เดือดร้อนใครก็พอ ใช้ชีวิตให้มีความสุขมากๆนะคะ😊
โฆษณา