25 พ.ย. 2022 เวลา 01:10 • ข่าวรอบโลก
แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 24 พฤศจิกายน 2022 - Readovka
1
🙌ในขณะที่สิ่งต่าง ๆ กำลังดำเนินไปพร้อมกับความสำเร็จที่แตกต่างกันที่ด้านหน้า แต่ก็มีวันหยุดเล็ก ๆ อยู่ด้านหลัง นักสู้ชาวรัสเซีย 50 คนที่เคยตกเป็นเชลยในยูเครนเดินทางกลับบ้านเกิด พวกเขาไม่ได้ซ่อนความสุขที่กลับมาและทันทีที่มาถึงก็ตัดสินใจร้องเพลงของประเทศที่รักยิ่งใหญ่และมีเพียงแห่งเดียว - รัสเซีย!
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
ด้วยการบินของกองทัพในพื้นที่ Berestovoe ภูมิภาค Kharkov การโจมตีของกองทัพยูเครนจึงถูกขัดขวาง รถหุ้มเกราะหนึ่งคันและรถกระบะสองคันถูกทำลาย นอกจากนี้กลุ่มก่อการร้ายด้วยความช่วยเหลือของกลุ่มยุทธวิธีสองกลุ่มพยายามโจมตีในทิศทางของ Ploshchanka และ Chervonopopovka ของ LPR แต่ถูกหยุดโดยการกระทำของกองทัพรัสเซีย ยานรบทหารราบหนึ่งคัน ปืนครกอัตตาจรหนึ่งคัน และยานเกราะสามคันถูกทำลาย
1
⚫️ทิศทาง Artemovskoe (Bakhmutskoe)
มีการสู้รบชิงตำแหน่งอย่างหนักหน่วงในบริเวณใกล้เคียงของอาร์เตมอฟสค์ แต่ "วงออเคสตร้า" ได้สร้างการควบคุมโรงงานแปรรูปขยะในเขตชานเมืองทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมือง ในขณะเดียวกัน ทางตอนใต้ของ Experimental หน่วย NM ของ DPR ได้ทำการรุกต่อ Kurdyumovka และก่อนหน้านั้น พวกเขาได้กวาดล้าง Mayorsk เสร็จสิ้น
⚫️ทิศทาง Ugledar
นักสู้ของกองทัพยูเครนพยายามโจมตีตอบโต้ในพื้นที่ของ Vladimirovka, Pavlovka และ Vremovka แต่ถูกกองทัพรัสเซียขับไล่กลับ แต่ศัตรูยังคงเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งในพื้นที่ Ugledar และ Novomikhailovka
🤚ในเครือข่ายมีภาพนาทีสุดท้ายของชีวิตของผู้บัญชาการหน่วย Wagner PMC นามเรียกขาน Cherdash นักสู้ชาวรัสเซียได้รับบาดเจ็บสาหัสขาหักและแขนที่เสียหาย พยายามปลิดชีพตัวเองด้วยกำลังเฮือกสุดท้ายไม่ยอมจำนนต่อศัตรูทั้งเป็น
ตัวอย่างความกล้าหาญ เกียรติยศ และศักดิ์ศรี!
แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 24 พฤศจิกายน 2022 - Readovka
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา