25 พ.ย. 2022 เวลา 05:16 • ความคิดเห็น
หลักคิดเราคือ เรื่องการเงินระหว่าง "สถานะแฟน" กับ "สถานะทางสมรส" จะต่างกันโดยสิ้นเชิง
สถานะแฟน ถ้าต้องไปไหนมาไหน ผลัดกันขับรถเติมน้ำมัน ถ้ากรณีฝ่ายชายขับเรา เราจะเสริ์ฟของว่างตลอดเส้นทาง น้ำชา กาแฟ แกะถั่ว หอมแก้ม ส่วนรร. ที่พัก ผลัดกัน Booking ส่วนค่าอาหารมื้อหลัก ฝ่ายชายต้องเป็นคนจ่ายเท่านั้น!
สถานะทางสมรส เรารับดำเนินการทั้งหมด แต่เราจะรวบรวมแต่ละเดือนพร้อมใบเสร็จ เพื่อตั้งเบิกโดยหารครึ่งค่ะ
แม่สบายใจ แม่ชัดเจนตามนี้ ทุกวันนี้แม่ก็เลยโสดสวยรวยเที่ยว
Chen Eing 555
โฆษณา