25 พ.ย. 2022 เวลา 12:37 • ข่าว
#ม้าอรนภา ขึ้นเทรนอันดับ 1 ทวิตเตอร์
หลังทนายตั้มออกมาแฉดารารุ่นใหญ่ถูกแจ้งความจับที่เกาหลี
1
เพราะไปตบหน้าดารารุ่นน้องกลางห้างดัง
ที่มาที่ไปของเรื่องนี้คืออะไร ไปอ่านกันครับ
เริ่มเรื่อง
1.เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 25 พฤศจิกายน 2022 ทนายตั้ม ได้โพสต์เรื่องราวนี้ผ่านเพจในเฟสบุ๊ค "ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ" เนื้อความว่า
1
: นักแสดงน้องใหม่ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจเกาหลีใต้ เพื่อดำเนินคดีกับดารารุ่นใหญ่ในข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยดาราน้องใหม่คนนี้บอกว่าเขาได้ถูกดารารุ่นใหญ่ตบหน้ากลางห้างดังของเกาหลีใต้ เหตุผลเพราะ ปฏิเสธคำเชิญไปกินปูของดารารุ่นใหญ่
1
2. หลังจากที่ทนายตั้มโพสต์เรื่องราวนี้ไปไม่นาน ชาวเน็ตจำนวนมากก็คาดเดาและพุ่งเป้าไปที่คน ๆ หนึ่งทันที คนนั้นก็คือ คุณ ม้า อรนภา สาเหตุที่ต้องเป็น คุณม้า เพราะว่า เมื่อราว ๆ หนึ่งสัปดาห์ก่อน คุณม้า เพิ่งจะโพสรูปว่าเตรียมเดินทางไปทำสวยที่เกาหลีใต้
3
3. และเมื่อ 4 วันก่อน คุณม้า ก็เพิ่งจะอัพรูปภาพผ่านอินสตาแกรมซึ่งรูปภาพดังกล่าวคือ รูปภาพของ คุณม้า และจานอาหารไซต์ใหญ่ที่มีปูอยู่เต็มจาน ซึ่งมันก็สอดคล้องกับคำใบ้ที่ว่า "ดารารุ่นใหญ่ชวนไปกินปูแต่ถูกดารารุ่นน้องปฏิเสธ"
//มีการคาดเดาเพิ่มว่าคำเชิญกินปูของคุณม้า อาจจะไม่ได้หมายถึงปูที่เป็นอาหาร แต่อาจจะหมายถึงการเชิญชวนไปมีเซ็กซ์กัน
4. แต่ถึงอย่างนั้นมันก็เป็นแค่การคาดเดา เพราะทางด้านของ คุณม้า ก็ยังไม่ได้ออกมาตอบคำถามหรือชี้แจงอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากพยายามเรียกร้องให้ ทนายตั้ม เผยหลักฐานที่มีอยู่ออกมาเพิ่มเติม
1
ดารารุ่นน้อง - ดารารุ่นใหญ่ ไปทำอะไรกันที่เกาหลีใต้
5. แน่นอนว่าตอนนี้นอกจากที่ชาวเน็ตจะพุ่งเป้าไปที่ คุณม้า ว่าเป็นผู้ก่อเหตุแล้ว อีกคำถามที่ตามมาติด ๆ กันก็คือ
ดารารุ่นน้องคนนี้เป็นใคร ?
ไปทำอะไรที่เกาหลีใต้กับคุณม้า ?
6. จากข้อมูลเผยว่า ตอนนี้ คุณม้า ผันตัวมาเป็นนายหน้าคลินิกศัลยกรรม รับจ้างพานักแสดงรุ่นน้องหรือใครก็ตามที่สนใจ บินไปศัลยกรรมอัพสวย-อัพหล่อ ที่เกาหลีใต้ โดยเขาจะเป็นธุระจัดการและเดินเรื่องให้ทั้งหมด
7. ส่วนนักแสดงที่เป็นข่าวตอนนี้เขาบอกกับ ทนายตั้ม ว่า ไม่อยากเปิดเผยตัวตนมากไปกว่านี้แล้ว เพราะตอนนี้ละครที่เขาเล่นกำลังออนแอร์ และไม่อยากจะเข้าไปวุ่นวายอะไรมากไปกว่านี้
เรื่องคดีความหรืออะไรก็แล้วแต่ ขอยกให้ ทนายตั้ม เป็นคนจัดการทั้งหมด
8. ส่วนสภาพจิตใจของนักแสดงรุ่นน้อง เขาบอกว่า หลังจากเกิดเหตุ (ถูกตบ) เขาก็ตัดสินใจบล็อกเบอร์โทรศัพท์ บล็อกไลน์ ย้ายโรงแรม (เพราะพักโรงแรมเดียวกัน) และเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจของเกาหลีใต้ทันที
2
9. นักแสดงรุ่นน้องคนนี้ทิ้งท้ายว่า จนถึงตอนนี้ นักแสดงรุ่นใหญ่คนนั้นยังไม่มีทีท่าว่ารู้สึกผิดอะไรเลย แถมยังเอาเรื่องนี้ไปเล่าต่อให้คนอื่นฟังในทำนองว่า นักแสดงรุ่นน้องคนนี้สร้างเรื่องโกหกขึ้นมาอีกด้วย
4
ด้านชาวเน็ต
10. ชาวเน็ตหลายคนก็แสดงความคิดเห็นในทำนองเดียวกันว่า ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม แต่ถ้าหากทำเรื่องแบบนี้จริง ๆ คน ๆ นั้นก็สมควรที่จะถูกลงโทษตามกฎหมาย และก็มีการทิ้งท้ายถึงคนที่ก่อเหตุว่า
1
: อย่าคิดว่าจะเอานิสัยแย่ ๆ ไปใช้ที่ต่างประเทศได้ ตอนอยู่ไทยคุณอาจจะใหญ่โตไม่มีใครกล้าทำอะไร แต่เมื่อคุณออกไปอยู่ในประเทศที่มีกฎหมายเข้มงวด ไม่ว่าคุณเป็นใคร คุณก็ต้องได้รับโทษตามสิ่งที่ทำลงไป
คุณม้าชี้แจง
1
11. ล่าสุด คุณม้า ได้ออกมาชี้แจงเบื้องต้นกับทางอัมรินทร์ทีวีแล้วว่า คนที่ ทนายตั้ม พูดถึงคือตนจริง ๆ แต่ยืนยันว่าเรื่องมันไม่ได้เป็นแบบนั้น ไม่มีการตบหรือทำร้ายร่างกายและได้เคลียร์กับนักแสดงรุ่นน้องแล้ว
2
ส่วนรายละเอียดเบื้องลึกรอกลับมาไทยจะชี้แจงอย่างละเอียดอีกที
1
เรื่องราวก็ประมาณนี้ครับ
ส่วนใครคิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะ
อ้างอิง
Twitter #ม้าอรนภา
โฆษณา