25 พ.ย. 2022 เวลา 13:19 • ไลฟ์สไตล์
#ถ้าเราไม่ได้ถูกเลือก_ไม่ใช่ว่าเราเเพ้น่ะ_เเต่เเค่ยังไม่ถึงวันที่เราจะชนะ
เพิ้งได้ยินคำนี้จากเจนนิเฟอร์ คิ้ม 1 ในโค้ชรายการ The Voice All Stars ที่ออกอากาศทางช่องวัน 31 เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2565
โค้ชคิ้มได้บอกกับผู้เข้าร่วมรายการท่านหนึ่งว่า #ถ้าเราไม่ได้ถูกเลือกไม่ใช่ว่าเราเเพ้น่ะแต่เเค่ยังไม่นึกวันที่เราจะชนะ พี่ขอให้น้องสู้ต่อไปในเส้นทางที่ตัวเองเลือกและรัก อย่าหยุดมันเเม้จะไม่มีใครเห็นในวันนี้ เดี๋ยววันหน้าทุกคนก็เห็นขอให้ทำให้เต็มที่และดีที่สุด
ประโยคนี้ทำให้เพิ้งกลับมามีไฟในการเขียนบทความลงเพจอีกครั้ง ตอนที่เพิ้งหยุดไปมันมีหลากหลายอารมณ์ในความคิด รู้สึกท้อว่าทำไมไม่มีคนเห็นสักที เมื่อเพิ้งตัดสินใจลองใหม่ในครั้งนี้ทำให้เพิ้งเห็นเเสงสว่างจากกำลังใจเล็ก ๆ จากทุกคนที่เพิ้งไม่รู้จักมาเเชร์ข้อความที่เพิ้งกำลังจะสื่อให้คน ๆ นั้นเข้าใจ
เพิ้งขอบคุณกำลังใจเล็ก ๆ ที่คอยซับพอร์ต และเห็นสิ่งที่เพิ้งกำลังจะสื่อให้ทุกคนรู้ เพิ้งขอบคุณจริง ๆ นะคะ ท้ายสุดนี้ฝากเป็นกำลังใจให้เพิ้งและปริกฐาในการสร้างสรรค์และเสนอมุมมองจากสิ่งที่พวกเรามองเห็นด้วยนะคะ
#แอดมินเพิ้ง
ฝากเพจ #แอดมินเพิ้ง #แอดมินปริกฐา
ขอบคุณเครดิต:
โฆษณา