25 พ.ย. 2022 เวลา 13:32 • สุขภาพ
🔰ยาหมาแมว
💥หมอป่านจัดให้..สารานุกรมยาเพื่อหมาแมว💥
ยาตัวไหน รักษาอะไร พร้อมคำนวณยาที่ปลอดภัย ใช้ได้จริง เป็นประโยชน์แน่นอน‼️
.
⚠️ปัญหาเรื่องการใช้ยาผิดๆมีเยอะมากๆจากประสบการณ์ที่หมอป่านเจอมาทั้งที่คนไข้มาปรึกษาที่คลินิครวมไปถึงทาง Inbox เพจนี้ที่ทุกๆคนพิมพ์มาปรึกษาเรื่องการใช้ยารักษาน้องๆ
.
▶️หลายคนเลือกซื้อยามาใช้เอง..ทั้งที่ไม่ทราบปริมาณยาที่ควรใช้อย่างปลอดภัยหรือบางคนไม่ทราบความรู้เรื่องยาจริงๆซื้อยาผิดประเภทที่ไม่สามารถใช้กับหมาแมวได้เลย มาใช้จนเกิดผลข้างเคียงแย่ๆเลยก็มี
.
▶️หรือปัญหาในอีกด้าน บางคนบ้านไกลจากคลินิคหรือโรงพยาบาลสัตว์มากๆเวลาน้องป่วยหรือเกิดเหตุฉุกเฉินต้องใช้ยาที่มีติดบ้านเพื่อบรรเทาอาการ ก็ไม่รู้ต้องใช้ยาเท่าไร ยังไงกันแน่ ❓
.
ที่เล่ามาเป็นเพียงส่วนหนึ่งของปัญหาเท่านั้น💢
.
👍วันนี้หมอป่านเลยมาสรุปตัวยาที่เป็นยาที่หาซื้อได้ง่ายหรือมีติดบ้านทุกคนอยู่แล้วที่สามารถใช้ได้ ปลอดภัย และรักษาอาการเบื้องต้นของโรคต่างๆได้
.
✅️โดยหมอป่านช่วยคำนวณตัวยาอย่างละเอียดและปลอดภัย รวมถึงทำรูปออกมาให้ทุกคนแชร์เก็บไว้อ่านได้อย่างดูง่ายและให้เข้าใจมากที่สุดนะคะ
.
เชื่อว่าโพสต์นี้จะเป็นประโยชน์ให้ทุกคนได้ไม่มากก็น้อยแน่นอน ช่วยกันแชร์ออกไปให้ความรู้ส่งต่อถึงคนรักสัตว์ทุกๆคนเพื่อสุขภาพที่ดีของน้องๆนะ❤️
.
⛔️ปล. ยาทุกตัวที่แนะนำไปเป็นการรักษาเบื้องต้น หากใช้แล้วน้องยังมีอาการไม่ดีขึ้นให้พาไปพบคุณหมอเพื่อตรวจรักษาอย่างละเอียดต่อไปนะคะ🙏
.
#ทาสหมา #ทาสแมว #บอกยาหมา #บอกยาแมว #หมอป่าน #loveสัตว์สัตว์ #ยารักษาหมา #ยารักษาแมว #ช่วยหมา #ช่วยแมว #หมาป่วย #แมวป่วย
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
POSTED 2022.11.25
โฆษณา