26 พ.ย. 2022 เวลา 14:11 • ความคิดเห็น
คุณนิยามหน้าตามันยังไง มันก็หน้าตาแบบนั้นล่ะครับ
ถ้าคุณยังไม่นิยาม ก็นิยามได้เลย สำคัญคือ อย่าไปเอานิยามของคนอื่น มาสวมทับให้ตัวเอง
เหมือนกินก๋วยเตี๋ยวครับ อย่าให้คนอื่นมาปรุงก๋วยเตี๋ยวในชามเรา ชามใครชามมัน ชีวิตใครชีวิตมัน เราปรุงอร่อยในชามเรา คนอื่นก็ปรุงในชามเค้า อร่อยคนละแบบได้ ก็สำเร็จคนละแบบได้ อย่างผมบอกว่า ผมวิ่งมาราธอนได้ ผมประสบความสำเร็จ ถ้ามีคนแย้งบอกต้องวิ่ง 100 km. เออ.. แล้วไง ก็เรื่องของเค้าป่ะ ไม่เถียงครับ คนละชีวิตกัน 🙂
โฆษณา