26 พ.ย. 2022 เวลา 17:22 • บันเทิง
ควิชโชว์ที่ดี ต้องมีตัวเลือก พัชธรสิษฐ์กล่าว พร้อมมั่นใจกับเกมจิ๊กซอว์ และการมาของเธอ คะนึงสิริ ที่ทำให้เวทีลุกเป็นไฟ 2 ธันวาคมนี้
หลังจากจบคุณสมบัติของนวพล Workpoint ที่เรียกได้ว่า"แผนอุบาทว์" ยังกลับมาเกิดในหัวข้อของเขา ก็ส่งต่อให้ พัชธรสิษฐ์ เกมโชว์สหราชอาณาจักร ลงมาลงต่อเป็นคนลำดับที่ 5 ซึ่งแม้โพลของเขาจะอยู่อันดับที่ 23 แต่เขาก็ไม่ยอมแพ้ แม้สามวิจะเป็นโจทย์"นี่คือภาพบุคคลที่เกี่ยวกับเกมโชว์UKที่มีชื่อว่าอะไร" พอได้ยินโจทย์ ต้นน้ำต้องดึงสติมาเล่นทีละข้ออย่างหวาดเสียว และไปสะสมคะแนนต่อเนื่องอย่างปลอดภัยในเกมถาม-ตอบ ดังที่ต้นน้ำกล่าว "ควิชโชว์ที่ดี ต้องมีตัวเลือก"
แต่มาเสี่ยงกับเกมจิ๊กซอว์ ที่เปิดเพียง 1 ใบ แต่ขอตอบทันที โดยใช้พลังบารมีของสุดยอดแฟนพันธ์ุแท้ประเทศUN มาขอใช้ตอบในครั้งนี้ เขาจะเป็นคนแรกที่ทำ 25 เต็มในหมวดนี้ได้หรือไม่ และเกมสุดท้ายเขาจะคว้าไปเท่าไหร่??
ครบ 5 ลำดับ คนตัดสินชะตาอันดับที่ 5 ก็ทำให้กองเชียร์ฮือฮา เมื่อ คะนึงสิริ ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน ลงมาเป็นลำดับที่ 6 กับคำถามสุดโหดเกี่ยวกับรางวัล และจิ๊กซอว์ที่น้องจี้เปิดมาแล้วเห็นแต่ "ความว่างเปล่า" จนต้องต้องสติอีกครั้ง และเกมคุณสมบัติที่อยากตอบเมนที่รักตั้งแต่ใบแรก คะนึงสิริจะตัดสินใจอย่างไรในการตอบครั้งนี้??
เมื่อเล่นจบ คะนึงสิริส่งหัวข้อวงดังอย่าง Tilly Birds ถิรวัฒน์ ลงมาเล่นเป็นลำดับที่ 7 ความตื่นเต้นของเขา จะทำให้เขาคว้าคะแนนในหมวดแรก ไปได้กี่คะแนน ติดตามกันได้ วันที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่ช่องGshPlusChannel Studio เวลา 18.00 เป็นต้นไป
โฆษณา