26 พ.ย. 2022 เวลา 19:17 • เกม
"4 เรื่องจริงที่คุณยังไม่รู้เกี่ยวกับ Genshin impact"
รวมเวลาเเล้วก็ 2 ปีกว่าๆ ที่ Mihoyo นั้นได้เปิดให้บริการ Genshin impact
ตั้งเเต่ 28 กันยายน พ.ศ. 2563 ที่ทำให้พวกเรานั้นได้เพลิดเพลิน เเละ "เกลือ"
ไปกับโลกของ Teyvat กันโดยไม่มีวันได้หยุดพัก เเต่ทุกคนรู้ไหมว่ามีบางสิ่งที่ทุกคนนั้นยังอาจจะไม่ทราบเกี่ยวกับภายในเกม Genshin impact ก็ได้นะ
เพราะฉะนั้นเเล้ว ทางเรา Play'in Together จะมาบอก เคล็ดลับ,สิ่งหายาก หรือเรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้ภายในเกม Genshin impact ที่ทางเเอดมิน ได้ไปประสบพบเจอกันมา หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้เเก่ผู้เล่นไม่มากก็น้อยค่ะ
https://webstatic.hoyoverse.com/upload/contentweb/2022/11/18/65a614712b96f3807281db17cd8cac50_5737867469516358244.jpg
1) นามบัตร -มวลบุปผา- เป็นของรางวัล ที่ทำยากเป็นอันดับ ต้นๆภายในเกม!!
มวลบุปผา นั้น เป็นของ รางวัลจาก "โลกภายนอกแดนสวรรค์ - ชุดที่ 3"
โดยเงื่อนไขที่เป็นตัวปัญหา นั้นคือ การเก็บเกี่ยวผลผลิต จากเเปลง ทั้ง3 รูป เเบบให้ ได้ ทั้งหมด เเปลงละ 800 ชิ้น!! งานนี้ใครที่เป็นสายเก็บนามบัตร ต้องขยันกันให้มากขึ้นเเล้วหล่ะ!!
2) เราสามารถดูวันที่ Id ของเรา ทำดาเมจได้สูงที่สุดสุดได้!!
ใครที่เป็นสายทำดาเมจหนักหน่วง อาจจะมีหลงๆ ลืมๆ กันบ้างว่า Id ของเรานั้นทำดาเมจได้มากสุด เท่าไหร่ ไม่ต้อง นั่งนึกให้เสียเวลา เพราะเราสามารถ
ไป ดูได้เลยที่ "ความสำเร็จ จัดการให้สิ้นซาก ในสิ่งมหัศจรรย์บนโลก"
หลังจากที่เราผ่านเงื่อนไข ทำดาเมจ 50K เเล้ว เมื่อเราทำดาเมจได้มากขึ้นเรื่อยๆ ระบบจะทำการจัดเก็บข้อมูลไว้ให้ในความสำเร็จนี้โดยอัตโนมัติ!! ใครที่เป็นสายทำดาเมจหนักๆ จะต้องเอาไปอวดเพื่อนๆ ให้อิจฉากันเล่นๆหน่อยเเล้วเเหละ~~
3) เสาTeleport ส่วนตัว!!
คุณเคยเจอปัญหาการ เดินทางหรื่อเปล่า Teleport อยู่ไกลจากจุดที่ จะต้องไป
เรามีวิธีเเก้ไข นี่เลย Portable Waypoint คือไอเทมขนาดเล็กที่ใช้แล้วหมดไป สามารถสร้างได้โดยการเล่นแร่แปรธาตุ มีชื่อเสียงประจำเมืองระดับ 6 ใน Mondstadt เพื่อรับ Instructions. Portable Waypoint จะสร้างจุดเทเลพอร์ตชั่วคราวที่ตำแหน่งปัจจุบันเป็นเวลา 7 วัน โดยจำกัดไว้ที่ 1 ที่ในโลก!!!
ใครที่ไม่ชอบเดินไกลงานนี้ ต้องมีติดกระเป๋าไว้บ้างเเล้วเเหละ
4) เข็มทิศค้นหาหีบ!!!!
ทางเราเชื่อว่าผู้เล่นในGemshin จะต้องมีจำพวกที่จะต้องเก็บการสำรวจให้เต็ม100% เเน่นนอน เเละ Item ตัวนี้นั้นจะมาคอยเป็นคู่หู่ให้กับคุณ
"Treasure Compass" เป็นไอเทมขนาดเล็กที่สามารถใช้ค้นหาหีบสมบัติที่อยู่ใกล้เคียงได้ ขณะนี้มีสามชนิด: สำหรับ Mondstadt สำหรับ Liyue และ สำหรับ Inazuma แบบแปลนของพวกทั้งหมดสามารถหาได้จากรางวัล ชื่อเสียงประจำเมือง ในแต่ละประเทศ: ที่ชื่อเสียงระดับ 6 สำหรับ Mondstadt และ Liyue และที่ชื่อเสียงระดับ 9 สำหรับ Inazuma
หลังจากสร้าง Compass สามารถส่วมใส่ได้จากการเลือกในช่องเก็บของ กระแสธาตุจะปรากฏขึ้นชั่วครู่เพื่อนำทางไปยังหีบสมบัติที่ใกล้ที่สุดในบริเวณใกล้เคียง โดยจะมีคูลดาวน์ 30 วินาทีหากสำเร็จ และคูลดาวน์ 5 วินาทีหากไม่สำเร็จ มุ่งหน้าไปยังทิศทางที่กำหนดเพื่อค้นหาหีบสมบัติ
ข้อแนะนำ
-Compass แต่ละอันสามารถใช้ได้เฉพาะในพื้นที่ที่ออกแบบไว้เท่านั้น
|-ในบางครั้ง มันสามารถค้นหาหีบที่อยู่ในภูมิภาคใกล้เคียงได้ หากนักเดินทางยังคงอยู่ในพื้นที่นั้นเมื่อใช้ Compass แต่หีบที่ตรวจจับได้ใกล้เคียงที่สุดจะอยู่ในภูมิภาคอื่น
ไอเทมนี้ไม่สามารถใช้หาหีบที่เกิดจาก:
Seelie นำทาง
สำเร็จการท้าทายจำกัดเวลา
สำเร็จปริศนา (เช่น จุดไฟบน Elemental Monument และปราบศัตรูที่ทำให้หีบเกิดหลังจากนั้น) เว้นแต่จะมองเห็นหีบเลย
ตรวจสอบ Bloatty Floatties และโจมตีลูกโป่ง
ขุดหีบที่ถูกฝัง
ไอเทมนี้ สามารถ ติดตามหีบที่:
ซ่อนอยู่หลังกองหิน
หุ้มด้วยหิน
ห่อด้วยพุ่มไม้หนาม
ถูกล็อคไว้ข้างใน Shrines of Depths
Bake-Danuki ที่ปลอมตัว
ทางหวังว่าสิ่งที่เรา Play'in Together นั้นนำมาเสนอหวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้เเก่ผู้เล่นได้ ดื่มด่ำ ความสนุก เเละ "เกลือ" ในโลกของ Teyvat อันเเสนกว้างใหญ่
ถึงจะเป็นเกม Gasha Game ที่ออกจะเล่นยากไปซักหน่อย เเต่ก็มีการ ผสมผสาน ของระบบเกมเเละเเผนที่ อย่างลงตัว "ยกเว้นระบบ Gasha ละนะ " เเละสิ่งที่เราๆ
ผู้เล่นนั้นยอมรับเลยคือ ตัวละครของ Genshin นั้นทำมาได้น่าดึงดูดมาก ทำให้ไม่เเปลกใจว่าทำไมนั้น Genshin ถึงยังสามารถดึงผู้เล่นอยู่ได้เเม้จะผ่านมา 2ปี!!
มีความคิดเห็นกันอย่างไร สามารถคอมเมนต์ที่ใต้โพสได้เลยนะคะ
ขอบคุณที่สำหรับคอมเมนต์นะคะ มุ่งสู่ดวงดาวเเละก้นเหว!!
กิลด์นักผจภัยยินดีต้อนรับค่ะ คุณนักเดินทาง
https://www.online-station.net/wp-content/uploads/2022/09/thumbnail-15.jpg
โฆษณา